Lộ đội hình xuất phát của Brazil trước Serbia

HLV Tite đã chia đội hình ra làm 2 và thi đấu đối kháng, điều đó hé lộ đội hình xuất phát của Selecao ở trận đấu với Serbia.

HLV Tite đã xếp 2 đội hình trong trận đấu tập của tuyển Brazil tại Torino, qua đó hé mở về danh sách 11 cầu thủ xuất phát ở trận mở màn World Cup 2022. Theo đó đội hình 1 gồm có Ederson; Danilo, Militao, Thiago Silva, Alex Telles; Fabinho, Fred, Neymar, Raphinha, Vinicius Junior, Gabriel Jesus. Sau đó, Jesus được thay bằng Pedro và Fred bằng Bruno Guimaraes.

Đội hình 2 bao gồm Alisson; Daniel Alves, Marquinhos, Bremer, Alex Sandro; Casemiro, Paqueta; Rodrygo, Antony, Martinelli, Richarlison. Sau đó Paquete nhường chỗ cho Everton Ribeiro.

Lộ đội hình xuất phát của Brazil trước Serbia 1

Đội hình được cho là sẽ được HLV Tite sử dụng trước Serbia

Nhiều khả năng đội hình 1 sẽ là đội hình chính của Brazil ở World Cup 2022, và giới chuyên môn cho rằng 11 cầu thủ ở đội hình 1 sẽ ra sân trước Serbia vào ngày 24/11. Đó là trận đấu mở màn của Selecao ở giải đấu tại Qatar. 

Tuyển Brazil được đánh giá cao nhất bảng G, ở bảng đấu này ngoài Serbia còn có Thụy Sĩ và Cameroon. Ở trận ra quân với Serbia, đội bóng Nam Mỹ sẽ phải đề phòng bộ đôi tiền đạo Mitrovic và Vlahovic, những người đang có phong độ cao trong màu áo Fulham và Juventus.

Hiện các cầu thủ Brazil vẫn đang nỗ lực tập luyện, qua đó hy vọng giành chức vô địch World Cup thứ 6 trong lịch sử. Ở giải đấu năm nay, Selecao, Argentina và Pháp được đánh giá là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch.   

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục