Lộ diện trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs Mỹ

Trọng tài người Maroc Bouchra Karboubi sẽ điều khiển trận đấu ra quân của ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup 2023 đấu ĐT nữ Mỹ.

LĐBĐ Thế giới (FIFA) mới đây đã chính thức công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs Mỹ vào ngày 22/7 tới.

Theo đó, nữ trọng tài Bouchra Karboubi, 36 tuổi được chỉ định điều hành trận đấu này. Hai vị trợ lý là Fatiha Jermoumi và Soukaina Hamdi, đều đến từ Maroc. Trọng tài thứ 4 sẽ là bà Ivana Martincic người Costa Rica.

Hiện FIFA chưa công bố đội trọng tài ngồi phòng VAR (công nghệ video hỗ trợ trọng tài).

Nữ trọng tài sinh năm 1987 bắt đầu điều hành các trận đấu thuộc Giải hạng Nhất và hạng Nhì dành cho bóng nữ Maroc từ năm 19 tuổi đến nay.

Trong tai Bouchra Karboubi
Trọng tài Bouchra Karboubi bắt chính trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam đấu Mỹ

Xem thêm:

Bouchra Karboubi được công nhận trở thành trọng tài FIFA năm 2016. Hai năm sau, bà được Liên đoàn Bóng đá châu Phi (CAF) trao cơ hội đầu tiên được làm nhiệm vụ ở một giải đấu cấp châu lục, đó là Cúp bóng đá nữ châu Phi ở Ghana.

Bà Karboubi là một trong 4 nữ trọng tài của Liên đoàn Bóng đá châu Phi (CAF) tham gia làm nhiệm vụ ở World Cup nữ 2023.

Nữ trọng tài người Maroc được đánh giá là khá nghiêm khắc. Tính từ đầu năm 2023, bà đã rút tổng cộng 22 thẻ vàng và thẻ đỏ qua 5 trận đấu cầm còi ở trong nước lẫn quốc tế.

Màn đối đầu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Mỹ sẽ diễn ra vào 8h ngày mai 22/7 (giờ Việt Nam) trên sân Eden Park.

Sau trận đấu này , đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung sẽ lần lượt thử lửa với ĐT nữ Bồ Đào Nha (27/7) và ĐT nữ Hà Lan (1/8).

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.