Lộ diện cừu đen của ĐT Pháp tại World Cup 2022

Theo L'Equipe, hậu vệ Benjamin Pavard là nguyên nhân dẫn tới sự mất đoàn kết giữa các thành viên trong đội hình ĐT Pháp khi tham dự World Cup 2022.

Benjamin Pavard khiến ĐT Pháp mất đoàn kết

Tờ báo hàng đầu của Pháp, L'Equipe mới đây đưa ra những thông tin động trời về nội bộ ĐT Pháp tại World Cup 2022. Cụ thể, hậu vệ Benjamin Pavard chính là cừu đen gây ra sự mất đoàn kết giữa các thành viên trong đội. 

Chính cầu thủ sinh năm 1995 đã bắn tin cho giới truyền thông về những thông tin nội bộ trong đội khi World Cup 2022 diễn ra. Pavard được mô tả là đã tạo nên những mâu thuẫn trong phòng thay đồ. 

Lộ diện cừu đen của ĐT Pháp tại World Cup 2022 1
Benjamin Pavard bị nghi là nguyên nhân khiến ĐT Pháp mất đoàn kết ở World Cup 2022.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Sau khi Pháp thua Argentina ở Chung kết, Pavard thay vì động viên lại có hành động trách móc các đồng đội. Điều này khiến nhiều cầu thủ không hài lòng. Thậm chí, Ousmane Dembele đã phản ứng lại gay gắt.

Tại World Cup 2022, Pavard gần như không có nhiều đóng góp cho ĐT Pháp. Cầu thủ của Bayern chỉ được ra sân duy nhất ở trận ra quân với Australia.

Sau đó, anh mất suất đá chính vào tay Jules Kounde tới hết giải. Được biết, HLV Didier Deschamps không trọng dụng cầu thủ 27 tuổi vì không hài lòng với thái độ của cậu học trò.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục