Bạn gái chuyển giới của Mbappe được quan tâm đặc biệt

Bạn gái tin đồn của tiền đạo Mbappe, Ines Rau đang trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây khi ĐT Pháp giành tấm vé dự trận Chung kết World Cup 2022.

Bạn gái chuyển giới của Mbappe được quan tâm đặc biệt

Tuyển thủ Pháp, Kylian Mbappe hiện đang ở Qatar cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại World Cup 2022 đối đầu với Argentina.

Cầu thủ thuộc biên chế của PSG đã đóng góp công rất lớn trong hành trình cùng Les Bleus tiến vào vòng chung kết. Anh cũng đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới.

Cũng vì vậy mà những thông tin bên lề liên quan đến Mbappe đang nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ người hâm mộ. Và cái tên Ines Rau cũng bắt đầu hot trở lại.

Theo đó, Kylian Mbappe được cho là đang hẹn hò với Ines Rau – người mẫu chuyển giới đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Playboy.

Mbappe
Mbappe trên du thuyền cùng bạn gái chuyển giới

Hồi tháng 5, ngôi sao của PSG bị bắt gặp sánh đôi cùng Rau tại Liên hoan phim Cannes trước khi cả hai góp mặt trên du thuyền. Đáng nói, cả hai đều trong trạng thái "thiếu vải". Bất chấp nghi vấn hẹn hò lan rộng, hai nhân vật chính đều giữ thái độ im lặng.

Ines Rau sinh năm 1990 tại Pháp được biết đến là người mẫu chuyển giới công khai đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy.

Mbappe

Mbappe có nhiều hành động thân thiết với Ines

Cô nàng chuyển giới hồi năm 17 tuổi nhưng đến 24 tuổi mới công khai giới tính thật. Ines từng chia sẻ rằng: “Tôi đã sống một thời gian dài mà không nói mình là người chuyển giới. Tôi hẹn hò với nhiều người và gần như quên mất điều đó. Tôi sợ không bao giờ tìm được bạn trai và bị coi là kỳ quặc. Sau đó, tôi nhận ra nên sống với con người thật của chính mình”.

Trong quá khứ, tiền đạo người Pháp từng vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Emma Smet và cựu Hoa hậu Alicia Aylies.

Sau những tin đồn hẹn hò với Mbappe, tài khoản Instagram của Ines Rau có hơn một triệu người theo dõi. Người đẹp này chắc hẳn sẽ rất quan tâm đến diễn biến trận đấu diễn ra vào Chủ nhật này trên sân vận động Lusail, nơi Mbappe và ĐT Pháp chinh phục danh hiệu thứ ba trong lịch sử của Les Bleus và thứ hai liên tiếp, trước một Argentina hùng mạnh.

@bongda24h.vn.official Bạn gái chuyển giới của Mbappe được quan tâm đặc biệt #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mbappe #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục