Lisandro Martinez dự bị ở trận gặp Ba Lan?

Dù tỏa sáng trước Mexico, trung vệ Lisandro Martinez vẫn không được HLV Lionel Scaloni tin tưởng trong trận quyết đấu của Argentina với Ba Lan.

HLV Argentina không tin tưởng Lisandro Martinez?

Theo TyC Sports, HLV Lionel Scaloni nhiều khả năng sẽ có một số thay đổi về nhân sự trong đội hình Argentina ở cuộc đối đầu Ba Lan tới. Cụ thể, trung vệ Lisandro Martinez nhiều khả năng trở lại băng ghế dự bị.

Lý do bởi HLV Lionel Scaloni nhận thấy những hạn chế về thể hình của trung vệ MU. Chiều cao khiêm tốn 1m75 là bất lợi cực lớn nếu Lisandro Martinez phải đối đầu với những tiền đạo cao lớn và có khả năng không chiến tốt của Ba Lan như Robert Lewandowski hay Arkadiusz Milik.

Lisandro Martinez dự bị ở trận gặp Ba Lan 1
Lisandro Martinez ngồi dự bị ở trận gặp Ba Lan?

Không sử dụng Lisandro Martinez, nhiều khả năng HLV Lionel Scaloni sẽ đưa Cristian Romero trở lại đội hình xuất phát. Trong ngày ra quân, trung vệ của Tottenham chơi không tốt trước Saudi Arabia. Tuy nhiên, lợi thế thể hình là yếu tố giúp anh được tin tưởng.

Chắc chắn, quyết định của HLV Lionel Scaloni sẽ gây ra nhiều tranh cãi. Lisandro Martinez đã chơi tốt trước Mexico, giúp Argentina giữ sạch lưới và thắng 2-0. 

Trung vệ sinh năm 1998 gây ấn tượng khi đạt tỷ lệ tắc bóng chính xác 100%, có 4 pha cắt bóng, 2 pha tranh chấp và 1 tình huống đánh chặn thành công. 

Trận đấu giữa Ba Lan vs Argentina diễn ra vào 2h rạng sáng 1/12 (theo giờ Việt Nam). Những vũ công Tango nắm trong tay quyền tự quyết khi chỉ cần 1 chiến thắng là sẽ đi tiếp. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục