Lionel Messi: "World Cup giờ mới bắt đầu"

Tiền đạo Lionel Messi cho rằng chiến thắng trước Mexico rạng sáng 27/11 (giờ Hà Nội) mở ra cơ hội đi tiếp cho Argentina ở World Cup 2022.

"Chúng tôi biết World Cup chỉ mới bắt đầu từ sau trận đấu này", Messi trả lời phỏng vấn TyC Sports sau trận đấu ở lượt thứ 2 bảng C World Cup 2022 diễn ra rạng sáng 27/11 (giờ Hà Nội). "Không còn cách nào khác ngoài việc tìm kiếm chiến thắng. Chúng tôi không được phép phạm sai lầm và bỏ cuộc giữa chừng, nhất là sau khi chứng kiến phản ứng của CĐV từ trận thua Saudi Arabia".

argentina vs mexico 5
 


Argentina thắp lại hy vọng giành vé qua vòng bảng World Cup bằng chiến thắng 2-0 trước Mexico. Messi và Enzo Fernandez là những người ghi bàn cho đại diện đến từ Nam Mỹ. Riêng ngôi sao của PSG còn có thêm một kiến tạo.

Nói thêm về trận đấu với Mexico, Messi cho biết: "Chúng tôi biết đây sẽ là cuộc đối đầu khó khăn khi Mexico thi đấu rất tốt. Họ có một HLV giỏi và biết cách vận hành chiến thuật hiệu quả. Trong hiệp một, các cầu thủ Argentina chơi máu lửa. Ở hiệp đấu còn lại, đội chơi bình tĩnh và cố gắng luân chuyển bóng nhiều hơn. Argentina trở lại đúng với lối chơi mà chúng tôi mong muốn. Đây là một thắng lợi quan trọng".

Siêu sao người Argentina cũng giải thích về chấn thương mắt cá được báo chí nhắc đến trong suốt những ngày qua: "Tôi không hiểu vì sao có nhiều lời bàn tán về chấn thương của tôi. Mắt cá của tôi được đề cập trong suốt một tuần qua và tôi chẳng có vấn đề gì cả".

Messi cũng lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Enzo Fernandez, người ghi bàn thứ hai cho Argentina vào lưới Mexico ở phút 87. "Tôi không bất ngờ về Enzo. Tôi chứng kiến cậu ấy tập luyện mỗi ngày. Enzo là một cầu thủ tuyệt vời", Messi cho biết.

Argentina hiện xếp nhì bảng C với 3 điểm sau 2 lượt trận. Messi và đồng đội sẽ chạm trán đội đầu bảng Ba Lan (4 điểm) ở lượt đấu cuối vào ngày 1/12.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục