Lionel Messi lần đầu tiên làm được điều này ở VCK World Cup

Lionel Messi được kỳ vọng sẽ ghi bàn vào lưới Australia ở vòng 1/8 World Cup 2022, và cầu thủ sinh năm 1987 đã làm được điều đó.

Tại vòng 1/8 World Cup 2022, Argentina có trận đấu với Australia. Đúng như dự đoán, đại diện của bóng đá châu Á đã chơi phòng ngự tiêu cực. Họ co cả đội hình về để phòng thủ, điều đó khiến đội bóng xứ sở Tango gặp rất nhiều khó khăn. Trong 30 phút đầu tiên, Argentina không có một cơ hội nào.

Ở thời điểm khó khăn, ngôi sao lớn nhất của Argentina là Lionel Messi đã lên tiếng đúng lúc. Phút 35, Argentina ban bật nhịp nhàng trước khi bóng đến vị trí của Messi ở trong vùng cấm địa. Số 10 xử lý cực nhanh và vẩy cái lòng trong chân trái để thực hiện cú đá chìm chuẩn xác về góc xa, bóng đi qua chân một cái bóng áo vàng và thủ thành Matty Ryan dù đổ người rất nhanh nhưng cũng đành bất lực.

Lionel Messi lần đầu tiên làm được điều này ở VCK World Cup 1

Messi ghi bàn đầu tiên ở vòng đấu loại trực tiếp World Cup

Đây là bàn thắng thứ 9 của Messi ở VCK World Cup, và đây cũng là bàn thắng đầu tiên mà anh ghi được ở vòng đấu loại trực tiếp. Trước đó, cả 8 bàn thắng mà cầu thủ 35 tuổi có được ở sân chơi này đều đến ở vòng bảng.

Năm 2006, Messi vào sân thay người khi Argentina thắng Mexico ở vòng 1/8, sau đó chứng kiến đội nhà bị Đức loại ở tứ kết từ băng ghế dự bị. Ở World Cup 2010, cựu sao Barca không ghi bàn. Năm 2014, Albiceleste đánh bại Thụy Sĩ ở vòng 1/8, Bỉ ở tứ kết, Hà Lan ở bán kết và gục ngã trong trận chung kết trước Đức nhưng điều kỳ lạ là thủ quân đội tuyển không thể ghi bàn ở vòng đấu loại trực tiếp. 

Tại Nga, đội bóng của Sampaoli lọt vào vòng 1/8, nơi họ bị nhà vô địch Pháp loại sau trận thua 4-3 mà Messi tiếp tục im tiếng. Nhưng bây giờ thì Messi đã phá dớp, ghi bàn đầu tiên ở vòng đấu loại trực tiếp tại World Cup.

@bongda24h.vn.official Chúc mừng Messi #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #messi #worldcup2022 #sportnews #argentina #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục