Lionel Messi khiến hàng triệu người Argentina lo lắng

Tiền đạo Lionel Messi bị đau trong chiến thắng 7-2 của PSG trước Maccabi Haifa, điều đó khiến NHM Argentina lo lắng nhất là khi VCK World Cup 2022 đang đến rất gần.

Phút 72 trong trận đấu giữa PSG và Maccabi Haifa, khi tỷ số đang là 6-2, Lionel Messi đã thoải mái thực hiện một tình huống đi bóng kỹ thuật, sau đó anh bị cầu thủ đối phương phạm lỗi từ phía sau. Số 30 sau đó bỏ bóng và ngồi xuống sân.

Tình huống này khiến NHM Argentina lo lắng bởi VCK World Cup 2022 đang đến rất gần. Messi nhăn nhó và ngồi xuống buộc dây giày. Cầu thủ 35 tuổi vẫn ở trên sân trong suốt thời gian còn lại của trận đấu. Trên mạng xã hội nhiều CĐV không hài lòng khi Messi bị đau nhưng vẫn chơi hết trận.

Lionel Messi khiến hàng triệu người Argentina lo lắng 1
 
Lionel Messi khiến hàng triệu người Argentina lo lắng 2
 
Lionel Messi khiến hàng triệu người Argentina lo lắng 3

Messi bị đau trong trận đấu với Maccabi Haifa

Nhiều ý kiến cho rằng khi tỷ số đã là 6-2, cầu thủ sinh năm 1987 cần được rút ra khỏi sân, qua đó đề phòng những chấn thương. Những cầu thủ như Paul Pogba, N'Golo Kante và Diogo Jota đã bị loại khỏi World Cup vì chấn thương, và việc NHM Argentina lo lắng cho Messi cũng là điều dễ hiểu.

Mới đây, ngôi sao của MU - Raphael Varane rời sân trong nước mắt sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Chelsea, hiện khả năng tham dự World Cup 2022 của anh vẫn đang bỏ ngỏ. Reece James và Kalvin Phillips của tuyển Anh cũng đang dính chấn thương và có thể không tham dự giải đấu ở Qatar vào tháng tới.

Ở trận đấu với Maccabi Haifa, Messi có 2 bàn và 2 kiến tạo, góp công lớn giúp PSG giành chiến thắng với tỷ số 7-2. Theo thống kê, Lionel Messi cũng là cầu thủ lớn tuổi nhất trong lịch sử UEFA Champions League ghi hai bàn và kiến tạo hai lần trong một trận đấu (35 tuổi, 123 ngày).  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục