Lionel Messi dính chấn thương sau trận thắng Croatia?

Siêu sao 35 tuổi liên tục đưa tay về phía vùng đùi sau trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Croatia tại bán kết World Cup 2022 rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội).

Messi cảm thấy không thoải mái và phải liên tục dùng tay xoa vào vùng đùi sau trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Theo Goal, cầu thủ thuộc biên chế PSG có khả năng bị vấn đề gân kheo.

Fourfourtwo mô tả "El Pulga" không dưới một lần ôm chặt vùng đùi sau bên trái. Sau khi ghi bàn mở tỷ số trên chấm 11 m, cựu sao Barcelona tiếp tục lặp lại hành động này.

GettyImages_1448855516
Hình ảnh khiến cổ động viên Argentina lo lắng của Messi

Sau giờ nghỉ, Messi thậm chí có dấu hiệu đau nhiều hơn. Ống kính máy quay truyền hình bắt gặp khoảnh khắc Messi đi khập khiễng và tiếp tục xoa tay vào vị trí có vấn đề trên cơ thể. Dù vậy, số 10 không để điều này ảnh hưởng đến mình. Anh liên tục thi đấu và tạo tầm ảnh hưởng lớn trên sân.

Khi được phóng viên hỏi cảm thấy thế nào sau trận, Messi trả lời: “Tôi cảm thấy rất ổn, tôi cảm thấy mạnh mẽ và sẵn sàng ra sân trong mọi trận đấu. Thật không dễ dàng khi đến World Cup trong tình trạng mệt mỏi nhưng toàn đội đã lấy lại được sức mạnh. Chúng tôi đã chơi một trận đấu mạnh mẽ".

Thời điểm này, Messi sở hữu phong độ ấn tượng với 5 bàn, 3 kiến tạo cho Argentina trong hành trình giành vé vào chung kết World Cup 2022.

Trước Croatia, Messi có một bàn và một kiến tạo. Không ngạc nhiên khi anh được FIFA chọn là cầu thủ hay nhất trận bán kết trên sân Lusail. Đây là lần thứ 4 tại giải đấu năm nay, anh được vinh danh.

Messi cân bằng kỷ lục của Lothar Matthaus về số lần ra sân ở World Cup (25 trận). Anh cũng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Argentina ở World Cup (11 bàn, hơn Gabriel Batistuta một bàn).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục