Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha lên tiếng sau tin đồn về Ronaldo 

Theo đó, LĐBĐ nước này đã lên tiếng phủ nhận thông tin thủ quân Cristiano Ronaldo có thể sẽ đột ngột rời đội sau khi bị HLV Santos 'bỏ quên' ở trận gặp Thụy Sĩ. 

Sau chuỗi trận đấu mờ nhạt vừa qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không có tên trong đội hình xuất phát của tuyển Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 World Cup 2022 gặp các cầu thủ Thụy Sĩ. 

Đây được đánh giá là một quyết định dũng cảm của HLV Fernando Santos, khi mà Ronaldo từ trước tới nay vẫn có một vị trí bất khả xâm phạm ở ĐTQG. 

Ronaldo 
LĐBĐ Bồ Đào Nha phủ nhận tin đồn về Ronaldo

Tính từ năm 2008 tới nay, CR7 đã liên tục đá chính trong 31 trận đấu cho Bồ Đào Nha. Và việc phải ngồi dự bị ở trận gặp Thụy Sĩ cũng mới là lần đầu lão tướng sinh năm 1985 không đá chính.

Mặc dù CR7 không tỏ ra quá buồn bã khi bị HLV Santos 'bỏ quên' ở trận này nhưng theo một số nguồn tin, Ronaldo đang đe dọa sẽ sẵn sàng rời ĐT Bồ Đào Nha do mâu thuẫn với HLV trưởng. 

Điều này buộc Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) phải lên tiếng để dẹp tan tin đồn. "FPF muốn làm rõ rằng không hề có chuyện đội trưởng Cristiano Ronaldo đe dọa chia tay ĐTQG vào lúc này.

Cam kết đó của cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất trong lịch sử BĐN một lần nữa được chứng minh trong chiến thắng trước Thụy Sĩ", thông tin chính thức từ LĐBĐ Bồ Đào Nha cho biết.

Hiện tại Ronaldo vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2 ở kỳ World Cup lần này. Trước đó anh đã có bàn thắng ở trận đấu ra quân của BĐN gặp Ghana. Song một bàn rõ ràng là chưa đủ với tham vọng của một kỷ lục gia ghi bàn như CR7.

Bruno Fernandes bất ngờ ngợi khen Ronaldo sau trận gặp Thụy SĩBruno Fernandes bất ngờ ngợi khen Ronaldo
Theo đó, tiền vệ Bruno Fernandes đã đánh giá cao năng lực của Cristiano Ronaldo và tin tưởng CR7 hoàn toàn có thể ghi ba bàn nếu đá chính.
Ronaldo vắng mặt ở buổi tập của tuyển BĐN sau trận gặp Thụy SĩRonaldo vắng mặt ở buổi tập của tuyển BĐN sau trận gặp Thụy Sĩ
Theo giới truyền thông, lão tướng của Bồ Đào Nha đã không ra sân tập luyện cùng các cầu thủ ở đội dự bị trong buổi tập ngày hôm qua 7/12. Thay vào đó Ronaldo xuất hiện trong phòng gym cùng nhóm 11 cầu thủ đá chính
Bồ Đào Nha đáng sợ hơn khi không có Ronaldo Bồ Đào Nha đáng sợ hơn khi không có Ronaldo 
Theo đó giới truyền thông quốc tế đều nhận định rằng tuyển Bồ Đào Nha trở nên nguy hiểm và đáng sợ hơn nhiều khi không có Cristiano Ronaldo trên sân. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục