Lewandowski dằn vặt bản thân sau khi đá hỏng penalty

Tiền đạo Robert Lewandowski tự trách bản thân mình khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trên chấm penalty khiến cho Ba Lan không thể đánh bại Mexico vào đêm qua.

Lewandowski đá hỏng penalty

Phút 56, Hector Moreno cản phá trái phép với Lewandowski trong vòng cấm. Trọng tài sau khi check VAR lập tức cho Ba Lan hưởng penalty.

Chính Lewandowski lãnh trách nhiệm thực hiện quả penalty cho Ba Lan. Nhưng trên chấm 11m, cầu thủ sinh năm 1988 lại không thể đánh bại Ochoa. 

Lewandowski dằn vặt bản thân sau khi đá hỏng penalty 1
Lewandowski đá hỏng penalty trong trận gặp Mexico.

Sau trận đấu, Lewandowski tự dằn vặt bản thân mình khi bỏ lỡ cơ hội quý giá giúp Ba Lan giành chiến thắng. Tiền đạo 34 tuổi trải lòng:

"Thật cay đắng vì quả penalty hỏng ăn ấy. Ba Lan đã lựa chọn lối chơi hợp lý và đáng ra đã có được chiến thắng. Trận hòa ngày hôm nay khiến cho mọi thứ trở nên phức tạp hơn. 

Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Chúng tôi vẫn còn những trận đấu khác phía trước và chắc chắn sẽ hướng tới chiến thắng."

Thất bại trước Ochoa, Lewandowski vẫn chưa thể có được bàn thắng ở đấu trường World Cup. Cay đắng hơn khi quả penalty hỏng ăn lại là dấu ấn duy nhất anh có được trong trận gặp Mexico. Xuyên suốt trận đấu, tiền đạo số 9 gần như đói bóng và hoàn toàn lạc lõng trong vòng vây của các hậu vệ đối phương. Lewandowski cùng hậu vệ Bartosz Bereszynski là 2 cầu thủ được chấm điểm thấp nhất bên phía Ba Lan.

@bongda24h.vn.official Lewandowski dằn vặt bản thân #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #lewandowski #penalty #worldcup #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục