Lewandowski tiếc nuối sau trận thua trước ĐT Pháp

Trận thua của Ba Lan trước ĐT Pháp khiến Lewandowski không khỏi tiếc nuối và tiền đạo này còn úp mở khả năng chia tay đội tuyển trong thời gian tới.

Lewandowski nói gì sau khi để thua ĐT Pháp

Trận đấu giữa Pháp vs Ba Lan ở vòng 1/8 World Cup 2022 diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Lewandowski có bàn thắng thứ hai ở giải đấu năm nay nhưng như vậy vẫn là quá ít để đội nhà đi tiếp. Những nỗ lực ít ỏi của Lewandowski không thể kéo "Đại bàng trắng" vào vòng tiếp theo.

Tiền đạo đang khoác áo Barcelona không giấu được sự tiếc nuối với kết quả này. Chia sẻ với Mundo Deportivo sau trận, Lewandowski cho biết: "Chúng tôi đã trình diễn những gì mình tốt nhất. Chúng tôi đã chiến đấu, đã có những cơ hội, nhất là ở hiệp 1. Thật đáng xấu hổ khi chúng tôi không tận dụng được những cơ hội ấy.

Thậm chí sau khi ĐT Pháp ghi bàn mở tỉ số, chúng tôi vẫn nỗ lực vùng lên và gây ra những vấn đề với đối thủ. Nhưng chỉ vậy là chưa đủ. Ở một khía cạnh nào đó trong trận đấu, chúng tôi lùi quá sâu bên phần sân nhà, khoảng trống giữa các tuyến lộ ra và điều này gián tiếp tạo điều kiện cho ĐT Pháp."

Lewandowski tiếc nuối sau trận thua trước ĐT Pháp 1
Lewandowski nói lời chia tay World Cup sau thất bại trước ĐT Pháp

Thậm chí Lewy còn úp mở về khả năng sẽ chia tay ĐT Ba Lan trong thời gian tới. Khi được hỏi về khả năng tham dự World Cup 2026, Lewandowski cho biết: "Vẫn còn một chặng đường dài trước mắt và có nhiều nhân tố có thể ảnh hưởng tới quyết định của tôi.

Tôi cần phải tìm thấy niềm vui khi thi đấu. Đây luôn là điều quan trọng, ít nhất là trong ngắn hạn với tôi. Nhưng tôi muốn nói rằng sẽ có nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng tới tương lai của tôi cùng đội tuyển."

Qatar 2022 là kỳ World Cup thứ hai trong sự nghiệp của Lewandowski và cầu thủ đang khoác áo Barca đã có 2 bàn thắng ở sân chơi này. Tại World Cup 2026, Lewy sẽ 38 tuổi và có lẽ tiền đạo này không còn đủ sức để tranh tài.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục