Lewandowski muốn cùng Ba Lan tạo "địa chấn" trước Pháp

Tiền đạo Robert Lewandowski sẵn sàng cùng ĐT Ba Lan tạo địa chấn trước Nhà đương kim vô địch Pháp trong trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022 tới.

Lewandowski nói về cơ hội của Ba Lan trước Pháp

Thất bại 0-2 trước Argentina ở lượt đấu cuối, Ba Lan vẫn giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022 với tư cách đội nhì bảng C. Có cùng 4 điểm như Mexico, song Đại Bàng Trắng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. 

Đối thủ của Ba Lan tại vòng 1/8 tới là Nhà đương kim vô địch Pháp. Trên lý thuyết, Robert Lewandowski cùng các đồng đội bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ. 

Tiền đạo 34 tuổi thừa hiểu mọi chuyện sẽ rất khó khăn với Ba Lan. Nhưng Lewandowski tuyên bố rằng toàn đội sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước Pháp.

Lewandowski muốn cùng Ba Lan tạo địa chấn trước Pháp 1
Lewandowski muốn cùng Ba Lan tạo bất ngờ trước Pháp.

Lewandowski cho biết:

"Pháp là ứng viên vô địch. Ba Lan sau vòng bảng cần cải thiện nhiều điều, đặc biệt là hiệu quả trong khâu tấn công. Chúng tôi hy vọng rằng có thể gây ra bất ngờ cho họ.

Họ là một tập thể xuất sắc. Nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Pháp cũng vừa thua trước Tunisia đấy thôi!"

Trận đấu giữa Pháp vs Ba Lan diễn ra vào 22h ngày 4/12. Đội đi tiếp sẽ chạm trán người chiến thắng trong cặp đấu giữa Anh vs Senegal.

Toàn cảnh vụ Messi từ chối bắt tay rồi làm lành với LewandowskiToàn cảnh vụ Messi từ chối bắt tay rồi làm lành với Lewandowski
Messi và Lewandowski là những nhân vật chính trong trận đấu giữa Argentina và Ba Lan, hai người đã có những khoảnh khắc căng thẳng trước khi có những hành động thân mật khiến cộng đồng mạng thích thú.
Lewandowski gọi trận thua Argentina là thất bại ngọt ngàoLewandowski gọi trận thua Argentina là thất bại ngọt ngào
ĐT Ba Lan vẫn giành vé đi tiếp bất chấp thất bại 0-2 trước Argentina ở lượt đấu cuối và Lewandowski cho rằng thất bại đó không quá ảnh hưởng tới đội bóng.
Vấn đề của Robert Lewandowski ở ĐT Ba Lan là gì?Vấn đề của Robert Lewandowski ở ĐT Ba Lan là gì?
HLV Czeslaw Michniewicz của tuyển Ba Lan cho rằng nếu có những cầu thủ hỗ trợ tốt, Robert Lewandowski có thể bùng nổ ở VCK World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục