Lewandowski e ngại đối đầu Messi ngay vòng bảng World Cup 2022

Chia sẻ trước truyền thông, tiền đạo người Ba Lan - Robert Lewandowski đã tỏ ra khá dè chừng khi phải chạm mặt Lionel Messi và ĐT Argentina ngay tại vòng bảng World Cup 2022.

Lewandowski e ngại khi phải đối đầu Messi ngay ở vòng bảng World Cup 2022

World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20/11 (giờ Việt Nam), tại giải đấu năm nay, ĐT Ba Lan của Robert Lewandowski sẽ nằm ở bảng C cùng với Argentina, Saudi Arabia và Mexico. Chia sẻ trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, tiền đạo thuộc biên chế Barcelona đã đưa ra những nhận định về các đối thủ sắp tới.

Theo đó, Lewy cho hay: “Messi hiện đang đạt trạng thái vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể thấy anh ấy đã chơi tuyệt vời như thế nào trong màu áo PSG và ĐT Argentina thời gian gần đây. Cho đến thời điểm hiện tại, Messi vẫn là huyền thoại, một tượng đài vững chắc tại Barcelona. Sẽ là vô cùng khó khăn cho ĐT Ba Lan khi phải đối đầu với Messi vào lúc này, tại World Cup 2022”.

Tuy nhiên, Ba Lan và Argentina sẽ chỉ chạm trán nhau ở lượt trận cuối cùng tại bảng C, trước đó, Lewandowski cùng các đồng đội sẽ phải vượt qua hai trận đấu với Mexico và Saudi Arabia. Chia sẻ về hai đối thủ nói trên, chân sút 34 tuổi cho hay:

“Hãy khoan nói về cuộc đụng độ với Messi và Argentina, chúng tôi sẽ gặp họ ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Lúc này, điều quan trọng nhất của toàn đội Ba Lan là tập trung vào trận gặp Mexico (23h00, ngày 22/11, giờ Việt Nam)”. 

Lewandowski Ba Lan

Lewandowski lo ngại khi đối đầu với Messi 

“Ở bảng C nói riêng và cả giải đấu năm nay nói chung, Argentina được đánh giá là ứng cử viên số 1. Chúng tôi cần hướng tới mục tiêu trước mắt là 2 trận gặp Mexico và Saudi Arabia với hy vọng sẽ giành kết quả tốt nhất, sau đó toàn đội mới nghĩ đến cuộc chạm trán Messi và tuyển Argentina”.

“Mexico là đối thủ không hề dễ chơi. Họ là đội bóng có bản sắc riêng, và luôn thi đấu với chất lượng và đẳng cấp cao. Cuộc đấu tới đây sẽ rất khó khăn, tuy nhiên Ba Lan sẽ chiến đấu để giành chiến thắng. Chúng tôi phải cố gắng hết sức ở trận đầu tiên và vô cùng quan trọng này”.

Lewandowski đang được xem là niềm hy vọng số một trên hàng công của ĐT Ba Lan tại World Cup 2022. Đây là lần thứ hai chân sút 34 tuổi góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trước đó, Lewy đã cùng ĐT Ba Lan có mặt tại World Cup 2018 (Nga) nhưng vẫn chưa có được bất cứ pha lập công nào. Với phong độ bay cao trong mùa giải năm nay, Lewandowski được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và giúp ĐT Ba Lan đạt được những thành tích ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục