Lewandowski không nói nên lời sau bàn thắng đầu tiên ở World Cup

Tiền đạo Robert Lewandowski thừa nhận rằng việc ghi được bàn thắng tại sân chơi World Cup là giấc mơ mà anh luôn khát khao kể từ khi còn là 1 đứa trẻ.

Lewandowski đánh dấu bàn thắng đầu tiên ở World Cup 

Phút 82, Robert Lewandowski cướp bóng trong chân hậu vệ đối phương ngay trước vòng cấm rồi dứt điểm dễ dàng tung lưới Saudi Arabia. Đây là bàn thắng đầu tiên của Lewy ở đấu trường World Cup. 

Ai cũng hiểu tiền đạo 34 tuổi vui sướng đến cỡ nào sau pha lập công quan trọng này. Thậm chí, Lewandowski đã rơi những giọt nước mắt xúc động.

Sau trận đấu, tiền đạo Barca sung sướng không nói nên lời. Anh thừa nhận rằng đây là giấc mơ mà mình luôn khát khao từ khi còn nhỏ. 

Lewandowski không nói nên lời sau bàn thắng đầu tiên ở World Cup 1
Lewandowski cuối cùng cũng đá được bàn thắng đầu tiên tại World Cup.

Lewandowski chia sẻ sau trận:

"Thật khó để lý giải cho cảm xúc của tôi ngày hôm nay. Ghi được bàn thắng tại World Cup là giấc mơ của tôi từ khi còn là 1 đứa trẻ. Giấc mơ ấy cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực.

Càng lớn tuổi, cảm xúc của tôi càng mãnh liệt. Đây có thể là kì World Cup cuối cùng của tôi trong sự nghiệp. Tôi chỉ muốn được ra sân và ghi thêm những bàn thắng."

Ba Lan đánh bại Saudi Arabia với tỉ số 2-0 chung cuộc. Ngoài bàn thắng, Lewandowski còn thực hiện pha kiến tạo cho Zielenski mở tỉ số.

Video bóng đá Ba Lan vs Saudi Arabia World Cup 2022: Lewandowski tỏa sángVideo bóng đá Ba Lan vs Saudi Arabia World Cup 2022: Lewandowski tỏa sáng
Video bóng đá Ba Lan vs Saudi Arabia World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video bàn thắng trận đấu Ba Lan vs Saudi Arabia hôm nay, thống kê sau trận đấu
Lewandowski bật khóc sau bàn thắng đầu tiên ở World Cup Lewandowski bật khóc sau bàn thắng đầu tiên ở World Cup
Lewandowski không kìm nén nổi sự xúc động với bàn thắng đầu tiên ở World Cup sau tình huống ấn định chiến thắng 2-0 cho Ba Lan trước Saudi Arabia.
Hành trình đi tìm bàn thắng đầu tiên ở VCK World Cup của LewandowskiHành trình đi tìm bàn thắng đầu tiên ở VCK World Cup của Lewandowski
Tiền đạo Robert Lewandowski ghi bàn trước Ả Rập Xê Út, đây là pha lập công đầu tiên của anh ở một VCK World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục