LĐBĐ Đức quyết định tương lai HLV Hansi Flick

Sau thất bại của ĐT Đức ở VCK World Cup 2022, tương lai của HLV Hansi Flick bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Ông được kỳ vọng rất nhiều nhưng chỉ đem lại sự thất vọng.

Vào mùa Hè năm ngoái, HLV Hansi Flick ký hợp đồng 3 năm với ĐT Đức. Sau khi Cỗ xe tăng có một chiến dịch vòng loại World Cup 2022 cực kỳ ấn tượng, họ được kỳ vọng rất nhiều ở VCK tại Qatar. Tuy nhiên, những gì tuyển Đức làm được chỉ là sự thất vọng.

Đức khởi đầu World Cup 2022 bằng trận thua 1-2 trước Nhật Bản, sau đó là trận hòa 1-1 trước Tây Ban Nha. Ở lượt trận cuối, thầy trò Hansi Flick thắng 4-2 trước Costa Rica, nhưng vẫn bị loại do Nhật Bản thắng 2-1 trước TBN ở trận đấu cùng giờ.

LdBd duc quyet dinh tuong lai HLV Hansi Flick

LĐBĐ Đức quyết định tương lai HLV Hansi Flick

Ở bảng E, Nhật Bản đứng đầu với 6 điểm sau 3 trận, trong khi đó TBN và Đức đều có 4 điểm nhưng Bò tót xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng. Đây là kỳ World Cup thứ 2 mà Cỗ xe tăng không vượt qua được vòng bảng.

Sau khi tuyển Đức không thể vượt qua vòng bảng World Cup 2022, HLV Hansi Flick đã trả lời câu hỏi liên quan đến việc từ chức. Ông nói: "Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề đó, rất khó để trả lời ngay sau trận đấu khi chúng tôi bị loại. Chúng tôi sẽ sớm xem xét điều đó".

Sau một thời gian trao đổi, LĐBĐ Đức đã đưa ra quyết định về tương lai HLV 57 tuổi. Theo đó, Hansi Flick vẫn chiếm được lòng tin từ liên đoàn bóng đá Đức và sẽ tiếp tục kế hoạch phát triển đội bóng với mục tiêu giành chức vô địch Euro 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục