Lautaro Martinez phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu ở World Cup 2022

Ảnh hưởng từ chấn thương khiến cho tiền đạo Lautaro Martinez không có được phong độ tốt nhất trong màu áo Argentina khi thi đấu ở World Cup 2022.

Lý do khiến Lautaro Martinez không đạt phong độ cao

Sau 4 trận đấu của Argentina ở World Cup 2022, Lautaro Martinez vẫn chưa có nổi bàn thắng nào. Thậm chí trong 2 trận gần nhất, tiền đạo sinh năm 1997 đều phải ngồi dự bị nhường chỗ cho Julian Alvarez. 

Khi được vào sân, Lautaro Martinez cũng không chứng tỏ được mình. Anh bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn trong những phút cuối trận gặp Australia khiến Argentina không thể sớm định đoạt cục diện trận đấu. 

Được kì vọng lớn trước thềm World Cup 2022, song Lautaro Martinez lại mang tới nỗi thất vọng với các CĐV. Nhưng ít ai biết rằng tiền đạo của Inter phải tiêm thuốc giảm đau để ra sân những trận vừa qua. 

Lautaro Martinez phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu ở World Cup 2022 1
Lautaro Martinez chưa ghi được bàn thắng nào tại World Cup 2022.

Người đại diện của Lautaro Martinez tiết lộ rằng thân chủ của mình gặp chấn thương trước thềm World Cup 2022 để rồi không có được màn trình diễn như ý muốn.

"Trước thềm World Cup 2022, Lautaro Martinez dính chấn thương cổ chân không nhẹ. Do đó, cậu ấy đều phải tiêm thuốc giảm đau mỗi khi ra sân thi đấu. Cậu ấy không muốn chia sẻ những thông tin như vậy với truyền thông.

Nhưng giờ đây, cậu ấy bảo với tôi rằng chấn thương đã bình phục hoàn toàn. Lautaro Martinez đang hoàn toàn sung sức hướng tới những trận tiếp theo của Argentina. Vì vậy, đến giờ tôi mới có thể tiết lộ những thông tin về chấn thương của cậu ấy."

Argentina sẽ đối đầu Hà Lan ở Tứ kết World Cup 2022. Trận đấu giữa Hà Lan vs Argentina diễn ra vào 2h rạng sáng 10/12 (theo giờ Việt Nam).

Van Dijk sợ khả năng đi bộ vuốt râu của MessiVan Dijk sợ khả năng đi bộ vuốt râu của Messi
Van Dijk cảnh báo đội tuyển Hà Lan về cách “rình mồi” của Lionel Messi trước thềm trận đại chiến với Argentina.
Di Maria mang tin vui cho ĐT ArgentinaDi Maria mang tin vui cho ĐT Argentina
Tiền vệ Angel Di Maria đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng ĐT Argentina chuẩn bị cho cuộc đối đầu Hà Lan tại Tứ kết World Cup 2022.
HLV Louis van Gaal muốn báo thù ĐT ArgentinaHLV Louis van Gaal muốn báo thù ĐT Argentina
ĐT Hà Lan sẽ chạm trán ĐT Argentina ở vòng tứ kết World Cup 2022 và HLV van Gaal muốn "đòi lại" món nợ ở giải đấu năm 2014.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục