Lautaro Martinez nói về quả 11m quyết định trước Hà Lan

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Lautaro Martinez đã tiết lộ những áp lực trước quả đá 11m cuối cùng ở trận đấu với Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022.

Hà Lan và Argentina đã tạo ra một trận đấu vô cùng hấp dẫn ở tứ kết World Cup 2022. Đội bóng Nam Mỹ dẫn trước 2-0 cho đến phút 80, nhưng chỉ trong vòng ít phút cuối trận, Cơn lốc màu Da cam có liền 2 bàn để cân bằng tỷ số 2-2.

Trận đấu sau đó bước vào 2 hiệp phụ, nhưng không có thêm bàn thắng. Ở loạt sút luân lưu, Argentina là đội tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-3. Lautaro Martinez là người thực hiện quả đá cuối cùng, mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Tango.

Lautaro Martinez nói về quả 11m quyết định trước Hà Lan 1
 
Trong mot chia se moi nhat tien dao Lautaro Martinez da tiet lo nhung ap luc truoc qua da 11m cuoi cung o tran dau voi Ha Lan tai tu ket World Cup 2022.

Lautaro Martinez tiết lộ về quả đá 11m của mình trước Hà Lan

 

Khi Lautaro Martinez bước lên chấm đá phạt, nhiều người cảm thấy lo lắng bởi trước đó tiền đạo này chơi không tốt và bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Ngoài ra, anh cũng nhận áp lực từ phía các cầu thủ Hà Lan. Mới nhất, Martinez đã tiết lộ những áp lực trước quả đá 11m cuối cùng ở trận đấu với Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022. Anh nói:

“Về quả đá luân lưu trước Hà Lan ư? Bình tĩnh, rất bình tĩnh. Tôi rất tự tin. Tôi đã quyết định đá sang phía bên kia. Sau đó, khi trọng tài nổi còi và tôi chạy rồi quyết định dừng lại. Tôi thấy thủ môn di chuyển trước đó một tích tắc và tôi quyết định thay đổi hướng sút. May mắn thay, anh ấy đổ người về phía bên kia và quả bóng đi vào trong lưới”.

“Niềm vui được nhân đôi, chúng ta giành vé vào bán kết. Lúc đó bạn phải sút bóng bằng một cái đầu lạnh và bình tĩnh. Tôi rất vui khi quả đá của mình thành công. Các cầu thủ Hà Lan gây áp lực, nhưng cuối cùng tôi là người chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục