Lautaro Martinez: Argentina thất bại bởi những sai lầm

Tiền đạo Lautaro Martinez cho rằng những sai lầm đáng trách khiến Argentina nhận thất bại muối mặt với tỉ số 1-2 trong trận ra quân tại World Cup 2022.

Lautaro Martinez thừa nhận sự thật phũ phàng sau trận thua Saudi Arabia

Sau thất bại muối mặt 1-2 trước Saudi Arabia, Lautaro Martinez cay đắng thừa nhận:

"Argentina tự thua bởi những sai lầm đáng trách, đặc biệt trong hiệp 2. Có rất nhiều yếu tố khiến trận đấu đổi chiều. Nhưng tự bản thân chúng tôi phải khắc phục những vấn đề của mình đã.

Đáng ra trong hiệp 1, Argentina phải ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng. Nhưng đây là World Cup và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Phía trước chúng tôi là 2 trận đấu chẳng khác nào những trận chung kết cả.

Thật sự rất đau đớn với thất bại hôm nay. Chúng tôi đã rất háo hức khi bước vào hành trình World Cup. Nhưng dù sao thì mọi chuyện đã qua rồi. Chúng tôi cần tiếp tục hướng về phía trước."

Lautaro Martinez Argentina thất bại bởi những sai lầm 1
Lautaro Martinez cùng Argentina thua sốc Saudi Arabia với tỉ số 1-2.

Lautaro Martinez đã có 1 trận đấu kém may. Trong hiệp 1, tiền đạo 25 tuổi có 2 lần đưa được bóng vào lưới Saudi Arabia nhưng đều không được công nhận vì lỗi việt vị.

Trong đó, đáng chú ý là tình huống ở phút 28 đã gây ra nhiều tranh cãi. Pha quay chậm cho thấy chỉ cánh tay của Lautaro Martinez ở dưới hậu vệ cuối cùng của Saudi Arabia. Theo luật, cánh tay không được tính khi xác định lỗi việt vị. Vậy nhưng bàn thắng của chân sút Inter Milan vẫn không được công nhận.

Lautaro Martinez mất oan bàn thắng vào lưới Saudi Arabia Lautaro Martinez mất oan bàn thắng vào lưới Saudi Arabia
Phút 28, Lautaro Martinez thoát xuống và dứt điểm tung lưới Saudi Arabia nhưng trọng tài quyết định không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.
Cầu thủ Saudi Arabia hả hê cà khịa Messi Cầu thủ Saudi Arabia hả hê cà khịa Messi
Được đánh giá hoàn toàn vượt trội, song thật khó tin khi Lionel Messi và Argentina bất ngờ thua sốc Saudi Arabia với tỉ số 1-2 trong ngày ra quân tại World Cup 2022.
Thủ môn Saudi Arabia khiến đồng đội bất tỉnh trên sânThủ môn Saudi Arabia khiến đồng đội bất tỉnh trên sân
Những phút bù giờ cuối cùng trận Argentina vs Saudi Arabia, hậu vệ Yasir Al Shahrani dính chấn thương kinh hoàng sau pha va chạm với thủ môn Al Owais.
Hung thần của Argentina từng mất việc tại CLB Nam ĐịnhHung thần của Argentina từng mất việc tại CLB Nam Định
HLV Herve Renard đang trở thành tâm điểm của làng túc cầu thế giới khi giúp Saudi Arabia quật ngã gã khổng lồ Argentina ở World Cup 2022.
Nhận tỷ lệ đặt 1 ăn 500, Saudi Arabia vẫn oai hùng đánh bại ArgentinaNhận tỷ lệ đặt 1 ăn 500, Saudi Arabia vẫn oai hùng đánh bại Argentina
Saudi Arabia đã lội ngược dòng để đánh bại Argentina ở bảng C dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.
HLV Scaloni: Argentina sẽ thắng cả 2 trận vòng bảng còn lạiHLV Scaloni: Argentina sẽ thắng cả 2 trận vòng bảng còn lại
Sau khi thất bại muối mặt trước Saudi Arabia, HLV Lionel Scaloni mạnh miệng tuyên bố Argentina sẽ giành chiến thắng trong cả 2 trận còn lại ở vòng bảng trước Ba Lan và Mexico.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục