Goncalo Ramos mất tiền sau cú hattrick cho ĐT Bồ Đào Nha

Sau cú hattrick vào lưới Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022, Goncalo Ramos sẽ phải bỏ tiền túi để thết đãi đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha.

Lập hattrick, Ramos phải bỏ tiền túi mời ĐT Bồ Đào Nha bữa tối

Rạng sáng 7/12 đã diễn ra trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thuỵ Sĩ. HLV Fernando Santos gây bất ngờ khi Ronaldo dự bị. Thay vào đó, ông đã điền Goncalo Ramos vào đội hình xuất phát.

Quyết định này đã được đền đáp xứng đáng khi tiền đạo 21 ghi tới 3 bàn, làm nên chiến thắng mang tính huỷ diệt 6-1 cho Bồ Đào Nha.

Đây cũng là trận đấu đá chính đầu tiên của Goncalo Ramos tại VCK World Cup. Điều này giúp anh sánh ngang với thành tích của huyền thoại Miroslav Klose thiết lập vào năm 2002 trong màu áo ĐT Đức.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ William Carvalho đã nói đùa rằng người đàn em sẽ phải mời toàn đội ăn mừng vì các bàn thắng của mình.

Goncalo Ramos mất tiền sau cú hattrick cho ĐT Bồ Đào Nha 1

Goncalo Ramos toả sáng rực rỡ trong chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Thuỵ Sỹ

"Goncalo đã có khởi đầu tuyệt vời và thể hiện được tài năng xuất chúng. Bây giờ cậu ấy sẽ phải trả tiền cho bữa tối của đội".

Bên cạnh đó, Carvalho cho rằng, chiến thắng trước Thuỵ Sỹ là hoàn toàn xứng đáng khi toàn đội đã thể hiện hết những phẩm chất tốt. Anh cho biết:

"Bầu không khí của đội rất tốt và sự đoàn kết tồn tại ngay từ đầu. Đây cũng chỉ là 1 trận thắng khác. Điều quan trọng là phải giành chiến thắng.

Ghi 6 bàn luôn là điều tốt, nhưng nếu chúng tôi thắng 1-0 thì điều đó cũng quan trọng như thắng 6-0. Toàn đội đã tập trung ngay từ những phút đầu tiên".

Tại tứ kết, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Morocco. Màn so tài giữa hai đội sẽ ra vào 22h00 ngày 10/12.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục