Lão tướng 39 tuổi của tuyển Hà Lan không sợ Lionel Messi

Thủ môn 39 tuổi, Remko Pasveer bên phía Hà Lan tuyên bố đại diện của châu Âu không sợ Lionel Messi và tuyển Argentina trước thềm tứ kết World Cup 2022.

Hà Lan đã thi đấu ấn tượng ở VCK World Cup 2022. Họ đã vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và một trận hòa. Với ngôi đầu bảng A, thầy trò Louis van Gaal sẽ đụng độ Mỹ ở vòng 1/8. Họ được đánh giá cao hơn, và giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Chiến thắng này đưa Hà Lan vào tứ kết giải đấu ở Qatar, đối thủ của họ ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất là Argentina. Đại diện của bóng đá Nam Mỹ cũng được đánh giá rất cao, đặc biệt khi siêu sao Lionel Messi đang tỏa sáng rực rỡ.

Ha Lan doi dau Argetina o vong tu ket World Cup 2022

Hà Lan đối đầu Argetina ở vòng tứ kết World Cup 2022

Trong các trận ở vòng bảng, khi Argentina gặp khó Messi luôn lên tiếng đúng lúc. Ở trận đấu với Úc ở vòng 1/8, cũng chính Messi là người cởi nút thắt cho đội bóng xứ Tango. Phát biểu trước trận đấu, cầu thủ nhiều tuổi nhất của tuyển Hà Lan – Remko Pasveer đã lên tiếng cảnh báo đội bóng Nam Mỹ. Thủ thành 39 tuổi cho biết:

“Argentina rất mạnh, họ đã giành được những danh hiệu trong các giải đấu gần đây mà họ tham dự. Argentina có những cầu thủ hàng đầu, đặc biệt là Messi. Chúng tôi tôn trọng nhưng không sợ họ, chúng tôi cũng là một tập thể đoàn kết, chúng tôi cũng có những cầu thủ tốt và có thể đánh bại mọi đối thủ”.

“Đó sẽ là một trận đấu khó khăn với cả hai đội. Hà Lan đã sẵn sàng, chúng tôi hy vọng sẽ có một trận đấu tốt, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục