Lần đầu tiên trong lịch sử, Pháp làm được điều này ở VCK World Cup?

Trận đấu Pháp vs Đan Mạch đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía Les Bleus, họ đã chính thức vượt qua vòng bảng trước một lượt trận.

Sau chiến thắng 4-1 trước Úc, Pháp vs Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK World Cup 2022. Phải tới phút 61, Les Bleus mới có bàn mở tỷ số. Pha đập nhả một hai giữa Mbappe và Theo Hernandez được kết thúc bằng cú dứt điểm không thể cản phá của Mbappe.

Nhưng chỉ 7 phút sau đó Đan Mạch có bàn gỡ hòa. Trung vệ Andreas Christensen đã có pha đánh đầu cháy lưới của Hugo Lloris sau một tình huống phạt góc. Cầu thủ sinh năm 1996 đã quá thoải mái để thực hiện pha đánh đầu cận thành, và Lloris có lý do để tức giận với các hậu vệ của Pháp.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Pháp làm được điều này ở VCK World Cup 1

Pháp thắng Đan Mạch 2-1

Tới phút 86, Mbappe ập vào đệm bóng đúng lúc từ quả tạt hiểm hóc của Griezmann. Màn trình diễn chói sáng của Mbappe đã mang lại chiến thắng 2-1 cho Pháp trước đối Đan Mạch Qua đó, Pháp trở thành đội đầu tiên tại World Cup 2022 giành vé vào vòng 1/8. 

Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của ĐT Pháp ở VCK World Cup, đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ làm được điều đó. Kể từ Tây Ban Nha vào năm 2010, thì Pháp là đội đầu tiên có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. 

Mặc dù vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, nhưng tuyển Pháp vẫn đang chơi cực tốt. Họ vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục