Lách qua khe cửa hẹp, HLV BĐN tuyên bố đầy bất ngờ

Phát biểu sau khi ĐT Bồ Đào Nha chính thức có vé dự VCK World Cup 2022, HLV Fernando Santos thừa nhận Seleccao đủ khả năng vô địch giải đấu này.

Fernando Santos mơ vô địch World Cup 2022 cùng BĐN


Bồ Đào Nha đã xuất sắc đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 3-1 ở bán kết play-off giành vé tham dự VCK World Cup 2022, họ sẽ gặp Bắc Macedonia trong trận chung kết. Đây thực sự là điều bất ngờ, bởi giới chuyên môn đều nhận định Seleccao và Italia sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng.

Chiến thắng 1-0 của Bắc Macedonia trước Italia khiến Bồ Đào Nha cảnh giác cao độ. Họ chơi thận trọng trước khi nghĩ đến việc ghi bàn. Với dàn sao chất lượng, đội chủ nhà chơi áp đảo, họ tận dụng tốt những cơ hội để giành chiến thắng 2-0.
 
Fernando Santos mơ vô địch World Cup 2022 cùng BĐN

Fernando Santos mơ vô địch World Cup 2022 cùng BĐN


Cả 2 bàn của Bồ Đào Nha đều được ghi do công của tiền vệ Bruno Fernandes. Như vậy là với chiến thắng trước Bắc Macedonia, Seleccao chính thức có mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào cuối năm nay tại Qatar.

Phát biểu sau khi ĐT Bồ Đào Nha chính thức có vé dự VCK World Cup 2022, HLV Fernando Santos cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng đó là một trận đấu khó khăn, bởi vậy đội bóng cần phải hạn chế tối đa những sai lầm. Chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ phòng thủ, BĐN không để họ có nhiều cơ hội ghi bàn”.

“Chúng tôi cũng tận dụng những cơ hội để ghi 2 bàn thắng. Hôm nay Bồ Đào Nha đã chơi tốt, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng đi tiếp. Tôi mơ rất nhiều về việc giành chức vô địch thứ ba với Bồ Đào Nha, chúng tối có thể làm được điều đó vào cuối năm nay”.

HLV Fernando Santos đã từng cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 và UAFA Nations League, nếu cùng Seleccao vô địch World Cup 2022, ông sẽ trở thành một trong những HLV thành công nhất trong lịch sử ĐT Bồ Đào Nha.
Những ngày tươi đẹp với Bruno FernandesNhững ngày tươi đẹp với Bruno Fernandes
Đích thân nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận, sau khi giành vé dự World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes sẽ gia hạn hợp đồng với MU.
Bruno Fernandes tỏa sáng, Bồ Đào Nha giành quyền tham dự VCK World Cup 2022Bruno Fernandes tỏa sáng, Bồ Đào Nha giành quyền tham dự VCK World Cup 2022
Đã chẳng có thêm cú sốc nào ở vòng playoff World Cup 2022 khu vực châu Âu khi một Bồ Đào Nha gồm toàn hảo thủ và bản lĩnh đầy mình, lại có thêm lợi thế sân nhà...
Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia 1h45 ngày 30/3 ở đâu?Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia 1h45 ngày 30/3 ở đâu?
Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia Vòng loại World Cup 2022 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả bóng đá Bắc Macedonia vs Bồ Đào Nha trên kênh...
Nhận định Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia (1h45 ngày 30/3): Cổ tích liệu có kết hậu?Nhận định Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia (1h45 ngày 30/3): Cổ tích liệu có kết hậu?
Câu chuyện cổ tích của Bắc Macedonia chỉ còn cách 1 bước nữa là sẽ có một cái kết đẹp. Nhưng gã khổng lồ Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ dốc hết sức để ngăn chặn câu...
Pepe trở lại ĐT Bồ Đào Nha trước thềm trận đấu quan trọngPepe trở lại ĐT Bồ Đào Nha trước thềm trận đấu quan trọng
Trước trận đấu quan trọng với ĐT Bắc Macedonia, ĐT Bồ Đào Nha đón chào Pepe trở lại sau thời gian nhiễm COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục