Kylian Mbappe không có điểm yếu

Alan Shearer đã ca ngợi Kylian Mbappe sau hai bàn thắng vào lưới Đan Mạch, huyền thoại Premier League khẳng định cầu thủ người Pháp không có điểm yếu. 

Kylian Mbappe được cho là tiền đạo hay nhất hành tinh hiện tại, anh đã ghi 2 bàn giúp nhà vô địch thế giới Pháp đánh bại Đan Mạch 2-1 trong trận đấu thứ hai ở bảng D World Cup 2022. Trước đó, đội bóng của Didier Deschamps đã đánh bại Australia 4-1 trong trận mở màn.

Ở trạn đấu với Australia, Mbappe cũng có 1 pha lập công. Tính ra anh đã có 3 bàn ở giải đấu ở Qatar năm nay. Les Bleus hiện đã chắc chắn có một suất vào vòng loại trực tiếp World Cup bất kể kết quả trận đấu cuối cùng ở bảng D với Tunisia như thế nào.

Mbappe lap cu dup truoc dan Mach

Mbappe lập cú đúp trước Đan Mạch

Alan Shearer đã ca ngợi Kylian Mbappe sau hai bàn thắng vào lưới Đan Mạch, huyền thoại Premier League khẳng định cầu thủ người Pháp không có điểm yếu. Ông nói với nói với BBC Radio 5 Live: “Tôi không thấy điểm yếu nào trong lối chơi của Kylian Mbappe, tôi đã nói rằng cậu ấy là một siêu sao và cậu ấy có tài năng đáng kinh ngạc”.

“Mbappe có thể làm bất kỳ điều gì mà cậu ấy muốn, cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm, nhãn quan chiến thuật… Cậu ấy có tất cả những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tôi không thấy điểm yếu, Mbappe thật tuyệt vời”.

“Pháp có một đội hình mạnh, đặc biệt là ở hàng tiền đạo. Antoine Griezmann, Kingsley Coman, Ousmane Dembele và tất nhiên là cả Kylian Mbappe nữa, họ có thể xuyên thủng bất cứ hàng thủ nào. Didier Deschamps đã thực hiện một số thay đổi trước Đan Mạch, và đó đều là những lựa chọn chính xác”.

Nếu Pháp đứng đầu bảng D, họ sẽ đối đầu với đội nhì bảng C – có thể là Argentina, Mexico, Ba Lan hoặc Ả Rập Xê Út.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục