Kylian Mbappe đội mũ, quàng khăn của ĐT Anh trước đại chiến

Thực sự là Kylian Mbappe có đội mũ, quàng khăn của ĐT Anh, nhưng đó chỉ là hành động của CĐV Tam sư với tượng sáp của Mbappe ở Paris.

CĐV Anh hiện đang sống ở Paris, Pháp ngày hôm qua đã quyết định hóa trang cho tiền đạo Kylian Mbappe trở thành một fan hâm mộ của Tam sư. Theo đó, ở bức tượng sáp của chân sút sinh năm 1998 ở thủ đô của nước Pháp, NHM tuyển Anh đã quyết định để tiền đạo này được đội mũ và quàng khăn có biểu tượng của Sư tử Anh.

Bức tượng sáp của Mbappe được đặt ở Bảo tàng Grevin, anh trở thành người trẻ nhất có được vinh dự này vào năm 2018. 

Kylian Mbappe đội mũ, quàng khăn của ĐT Anh trước đại chiến 1
 
Kylian Mbappe đội mũ, quàng khăn của ĐT Anh trước đại chiến 2

Kylian Mbappe đội mũ quàng khăn của ĐT Anh trước đại chiến

Hiện cả Anh và Pháp đều đang nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu ở vòng tứ kết World Cup 2022. Mbappe chắc chắn là mối đe dọa lớn nhất với hàng thủ của Tam sư, anh đã có 5 bàn thắng ở giải đấu năm nay và hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Có một tin xấu cho Les Bleus liên quan đến Mbappe, theo đó cầu thủ 23 tuổi đã vắng mặt ở buổi tập mới nhất của đội ĐKVĐ. Có tin cho rằng cầu thủ người Pháp bị dính chấn thương ở mắt cá chân, và có thể bỏ lỡ trận đấu ở tứ kết. Nếu điều đó xảy ra đây thực sự là thảm họa với tuyển Pháp. 

Trong trường hợp vượt qua tuyển Anh ở tứ kết, Pháp có thể đối đầu với Bồ Đào Nha ở bán kết. Ronaldo vf các đồng đội sẽ đối đầu với Ma-Rốc ở tứ kết, họ được đánh giá cao hơn đội bóng của châu Phi khá nhiều. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục