Kylian Mbappe chính thức lên tiếng sau thất bại trước Argentina

Sau khi Pháp để thua Argentina 2-4 ở loạt sút luân lưu trong trận chung kết World Cup 2022, tiền đạo Kylian Mbappe đã có những phản ứng đầu tiên.

Kylian Mbappe là cầu thủ thứ 2 lập hat-trick trong một trận chung kết World Cup. Anh ghi 3 bàn giúp Pháp cầm hòa Argentina 3-3 sau 120 phút thi đấu. Trận đấu sau đó phải giải quyết bằng loạt sút luân lưu cân não, đội bóng Nam Mỹ tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2.

Như vậy là Argentina đã có lần thứ 3 trong lịch sử vô địch World Cup, trong khi đó Pháp đã không thể bảo vệ thành công danh hiệu có được vào năm 2018. Kylian Mbappe được an ủi sau khi nhận danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu.

Kylian Mbappe chinh thuc len tieng sau that bai truoc Argentina

Kylian Mbappe chính thức lên tiếng sau thất bại trước Argentina

Sau thất bại của ĐT Pháp, nhiều ngôi sao của họ tỏ ra buồn bã. Mbappe được nhìn thấy ngồi thất vọng trên băng ghế dành cho các cầu thủ dự bị. Khi lên nhận danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn nhất gương mặt của anh không vui một chút nào. 

Và mới nhất, tiền đạo Kylian Mbappe đã có những chia sẻ về trận thua trước Argentina. Anh viết: “Chúng tôi sẽ trở lại”, thêm lá cờ Pháp và biểu tượng cảm xúc cầu nguyện vào bài đăng của mình.

Mbappe có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của giải đấu, anh cũng được kỳ vọng sẽ phá kỷ lục khi bàn tại các VCK World Cup của Miroslav Klose. Cầu thủ 23 tuổi sẽ có một khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi, trước khi trở lại tập trung cùng PSG.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục