Kyle Walker lên tiếng về khả năng có thể “bắt chết” Kylian Mbappe

Hậu vệ Kyle Walker của tuyển Anh mới đây đã trả lời câu hỏi liên quan đến việc anh có thể phong tỏa tiền đạo Kylian Mbappe của Pháp hay không. 

Kylian Mbappe đang tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2022, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1998 sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Les Bleus ở trận tứ kết với tuyển Anh, phong độ của anh sẽ quyết định đến việc Pháp có thể vào bán kết hay không.

Về phía Tam sư, họ cũng đang lên phương án ngăn cản cầu thủ của PSG. Bộ đôi huyền thoại MU gồm Gary Neville và Rio Ferdinand đều cho rằng Kyle Walker là người duy nhất có thể phong tỏa Mbappe, lý do là bởi anh có tốc độ và kinh nghiệm.

Kyle Walker len tieng ve kha nang co the bat chet Kylian Mbappe

Kyle Walker lên tiếng về khả năng có thể bắt chết Kylian Mbappe

Tiền vệ James Maddison mới đây cũng đồng ý với nhận định này, anh khẳng định ngôi sao của Man City đủ khả năng bắt chết cầu thủ 23 tuổi. Mới nhất, Kyle Walker đã trả lời câu hỏi liên quan đến việc anh có thể phong tỏa Kylian Mbappe hay không. Anh nói:

“Rất nhiều người nói về Mbappe. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đang có phong độ tuyệt vời. Không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho người được giao nhiệm vụ ngăn cản cậu ấy. Nếu là tôi, tôi hiểu mình cần phải làm gì để ngăn cản cậu ấy”.

“Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bạn muốn đối đầu với người giỏi nhất. Mbappe là một trong những người giỏi nhất ở thời điểm hiện tại. Bạn phải dành cho cậu ấy sự tôn trọng. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng một đội không chỉ có một người. Tôi sẽ không trải thảm đỏ cho cậu ấy và bảo cậu ấy ghi bàn. Đây là World Cup, đây là trận đấu sống còn”.

Kyle Walker hiện đã bình phục chấn thương, nhưng anh vẫn chưa hoàn toàn sung sức. Việc giao nhiệm vụ theo kèm Mbappe cho cầu thủ sinh năm 1990 cũng là một sự mạo hiểm rất lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.