Kyle Walker có thể "bắt chết" Kylian Mbappe

James Maddison nhận xét rằng Kyle Walker là một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới lúc này và cầu thủ của Man City đủ sức kiềm tỏa Mbappe.

Cái tên có thể khóa chặt Mbappe bên phía tuyển Anh

ĐT Anh sẽ đối đầu Pháp ở trận tứ kết World Cup tới. Với lực lượng hùng mạnh, đặc biệt là sự góp mặt của Mbappe, ĐT Pháp được đánh giá rất cao. Nhưng ĐT Anh cũng không thiếu cầu thủ xuất sắc và "Tam sư" cũng có những cầu thủ có thể tạo ra khác biệt.

Chắc chắn việc giải bài toán mang tên Mbappe sẽ được HLV Southgate nghiên cứu kỹ trước thềm trận đại chiến. Còn nhớ, ở trận đấu với Ba Lan, tiền đạo này khiến cầu thủ theo kèm là Matty Cash phải vô cùng vất vả. Thậm chí hậu vệ của Aston Villa còn phải thừa nhận mình chưa thấy cầu thủ nào nhanh như vậy.

Theo nhận xét từ James Maddison, bên phía ĐT Anh có cái tên đủ sức phong tỏa Mbappe, đó là Kyle Walker. Cụ thể, Maddison cho biết: "Mbappe là cầu thủ xuất sắc, một trong những cái tên hay nhất thế giới lúc này. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ để có thể đối đầu với cậu ấy.

Kyle Walker có thể bắt chết Kylian Mbappe 1
Kyle Walker là cái tên đủ sức kiềm tỏa Mbappe

Ở đội hình ĐT Anh lúc này cũng có Kyle Walker, một trong những hậu vệ hàng đầu. Tôi nghĩ rằng nếu có ai đó đủ sức kiềm tỏa Mbappe thì Walker chính là người có thể làm được điều này. Anh ấy đã ra sân trước Senegal và có một trận đấu hay.

Nhưng ĐT Pháp đâu chỉ có mỗi Mbappe. Họ có nhiều mối nguy khác nữa, không riêng gì Kylian. Đó là một tập thể xuất sắc, đó là lí do tại sao Pháp là đương kim vô địch. Chúng tôi sẽ phải lo lắng về nhiều cái tên khác nữa."

Chính Walker cũng khẳng định mình sẽ không để Mbappe có thể dễ dàng tỏa sáng như ở những trận đấu trước. Hậu vệ của Man City cũng nhấn mạnh rằng đây không phải cuộc đấu cá nhân giữa anh và Mbappe mà là cuộc chạm trán giữa hai ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục