Kramaric tiết lộ câu nói của HLV Canada khiến Croatia điên tiết

Tiền đạo Andrej Kramaric thừa nhận các cầu thủ Croatia đã có động lực thi đấu cực kỳ lớn sau một câu nói mang tính xúc phạm của HLV John Herdman bên phía Canada.

Kramaric tiết lộ câu nói của HLV Canada khiến Croatia điên tiết

John Herdman khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi nói rằng Canada sẽ F*** Croatia sau trận thua đáng tiếc trước Bỉ ngày ra quân. Phát biểu này của Herdman khiến truyền thông Croatia nổi giận. Tờ 24 Sata thậm chí còn đăng một bức ảnh photoshop HLV Herdman khỏa thân với 1 lá cờ Canada che miệng và 1 lá cờ nhỏ che chỗ nhạy cảm. Tờ báo này kêu gọi các cầu thủ Croatia đánh bại Canada để làm im lặng HLV Herdman.

Kramaric
Kramaric tiết lộ câu nói của HLV Canada khiến Croatia điên tiết

Ở trận đối đầu hôm qua, Canada có bàn dẫn trước do công của Alphonso Davies, cũng là bàn thắng đầu tiên của Canada ở một kỳ World Cup. Nhưng Croatia đã thể hiện bản lĩnh khi ghi 4 bàn và đánh bật thầy trò Herdman khỏi giải đấu năm nay.

Tiền đạo Andrej Kramaric, người lập cú đúp trước Canada, đã thừa nhận các cầu thủ Croatia đều hừng hực tinh thần chiến đấu vì câu nói của Herdman.

“Đó là những từ ngữ tạo động lực cho tất cả đội tuyển Croatia. Tôi muốn cảm ơn HLV của Canada vì động lực đó. Ông ấy có thể lựa chọn những từ ngữ tốt hơn. Ông ấy có thể diễn đạt nó theo một cách khác. Sau cùng thì Croatia đã cho thấy ai F*** ai”.

Canada đã thua cả 5 trận đấu ở World Cup cho tới thời điểm hiện tại. Chỉ có El Salvador (6) là chơi nhiều trận hơn ở World Cup mà đều thất bại.

Với chiến thắng đậm trước Canada, Croatia đã vươn lên dẫn đầu bảng F. Tuy nhiên, họ vẫn có nguy cơ bị loại nếu như để thua Bỉ ở lượt trận cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục