Sao Croatia dính chấn thương... trong phòng gym

Tiền vệ Mateo Kovacic của Croatia gây chú ý khi xuất hiện trong buổi họp báo trước thềm cuộc đối đầu Argentina với vết thương khá to ở vùng mặt.

Sự cố khó đỡ của Kovacic

Cụ thể, trên mặt Mateo Kovacic xuất hiện 2 vết thương sưng khá to. Các phóng viên trong buổi họp báo rất quan tâm tới chi tiết này.

Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1994 từ chối tiết lộ lý do dẫn tới sự cố kể trên. Theo The Sun, Kovacic trước đó đã gặp phải một tai nạn hy hữu trong phòng gym để rồi khuôn mặt anh biến dạng.

Dù vậy, những vết thương ở vùng mặt không nghiêm trọng và tiền vệ số 8 của Croatia vẫn có thể ra sân trong cuộc đối đầu Argentina tại Bán kết World Cup 2022.

Sao Croatia dính chấn thương trong phòng gym 1
Kovacic bị thương ở vùng mặt sau tai nạn hy hữu trong phòng gym.

Trước trận gặp Argentina, Kovacic chia sẻ:

"Sẽ dễ dàng hơn với chúng tôi nếu đối thủ kiểm soát trận đấu. Khi ấy, họ để lộ ra những khoảng trống và chúng tôi có thể khai thác. 

Mỗi trận đấu đều khác nhau. Điều quan trọng là sau mỗi trận, chúng tôi nhìn nhận ra những điều bản thân mình có thể cải thiện. Tôi tin rằng Croatia còn có thể thi đấu tốt hơn nữa."

Trận đấu giữa Argentina vs Croatia diễn ra vào 2h rạng sáng 14/12 (theo giờ Việt Nam).

Mèo tiên tri tiếp tục dự đoán cú sốc xảy ra ở trận Argentina vs CroatiaMèo tiên tri tiếp tục dự đoán cú sốc xảy ra ở trận Argentina vs Croatia
Sau khi dự đoán Croatia đánh bại Brazil, chú mèo tiên tri Cass tiếp tục dự đoán sẽ có cú sốc ở trận đấu  Argentina vs Croatia tại bán kết World Cup 2022.  
HLV Zlatko Dalic khẳng định ĐT Croatia không sợ MessiHLV Zlatko Dalic khẳng định ĐT Croatia không sợ Messi
Trước thềm bán kết World Cup 2022, HLV Zlatko Dalic của ĐT Croatia khẳng định đội bóng của ông không sợ Messi cũng như ĐT Argentina.
Thần Rùa dự đoán kết quả trận bán kết Argentina vs CroatiaThần Rùa dự đoán kết quả trận bán kết Argentina vs Croatia
Thần Rùa Super Turtle đã đưa ra dự đoán cho trận đấu ở vòng bán kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Croatia.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục