Konate chỉ trích ĐT Pháp sau trận thua Tunisia

Ibrahima Konate thừa nhận anh cảm thấy không vui với thất bại 0-1 của Pháp trước Tunisia và khẳng định Pháp cần phải chơi tốt hơn ở vòng knock-out.

Konate chỉ trích ĐT Pháp sau trận thua Tunisia

HLV Didier Deschamps đã tạo ra nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Pháp cho trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp Tunisia. Tuy nhiên, đội hình xoay tua quá mạnh mẽ của Pháp đã phải nhận thất bại 0-1 trước đại diện của châu Phi.

Konate
Konate chỉ trích ĐT Pháp sau trận thua Tunisia

Kết quả này không có nhiều ý nghĩa khi cuối cùng Pháp vẫn lọt vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng D. Nhưng Ibrahima Konate vẫn cảm thấy không hài lòng.

Chia sẻ sau trận thua này, cầu thủ của Liverpool nói: “Tôi ghét thất bại. Tôi không thể nói rằng chúng tôi đã tạo ra quá nhiều sự thay đổi. Nếu chúng tôi đã đến World Cup, chúng tôi không thể dùng lời bào chữa đó.

Chúng tôi không thi đấu với đẳng cấp như yêu cầu. Chúng tôi thi đấu quá lãng phí. Chúng tôi cần phải tập trung vào trận đấu tiếp theo, di chuyển gần nhau và quên đi lỗi nhỏ này. Dù đối thủ là Mexico, Argentina hay bất kỳ ai, đó cũng sẽ là một trận đấu khó khăn”.

Konate đã chơi trọn vẹn 90 phút trong thất bại của Pháp vừa qua. Đây cũng là trận đấu thứ 2 của Konate ở World Cup lần này. Konate đã mất vị trí sau lượt trận đầu tiên và có thể đối diện với một cuộc chiến để trở lại đội hình xuất phát. Hiện tại, Raphael Varane và Dayot Upamecano đều đang khỏe mạnh và khó có cơ hội ra sân cho Konate.

Ở vòng 1/8, đối thủ của Pháp sẽ là Ba Lan. Cặp đấu này sẽ diễn ra vào ngày 4/12 tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.