Sao Tây Ban Nha không ngại gặp ĐT Brazil ở tứ kết World Cup 2022

Tiền vệ Koke mới đây đã lên tiếng khẳng định đội tuyển Tây Ban Nha không ngại gặp bất cứ đối thủ nào ở World Cup 2022, kể cả Brazil. 

ĐT Tây Ban Nha đã thể hiện một sức mạnh đáng nể tại VCK World Cup 2022. Sau khi vùi giập Costa Rica với tỷ số 7-0, họ đã có một trận đấu có phần lấn lướt trước các cầu thủ Đức. Và nếu giành thêm một thắng lợi nữa trước tuyển Nhật Bản, đoàn quân của HLV Luis Enrique sẽ chính thức giành vé vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng. 

Về lý thuyết, nếu giành ngôi nhất bảng E, Tây Ban Nha sẽ gặp đội nhì bảng F ở vòng 1/8. Và nếu vượt qua đối thủ này thì họ sẽ đá trận tứ kết với đội thắng ở cặp nhất G - nhì H. Và tất nhiên đội bóng 99% sẽ nhất bảng G chính là Brazil - một ứng viên nặng ký cho chức vô địch tại World Cup năm nay.

Koke
Koke khẳng định không ngại Brazil.

Và chia sẻ trước lượt đấu cuối của bảng E, tiền vệ Koke đã cho biết: "Tôi không nghĩ là Tây Ban Nha ngại gặp bất cứ đối thủ nào. Tất nhiên chúng tôi vẫn dành sự tôn trọng tối đa cho tất cả các đội tuyển quốc gia. 

Chúng tôi không nghĩ về việc sẽ đối đầu với ai trong trận tứ kết, bởi trước mắt chúng tôi đang hướng đến trận đấu với ĐT Nhật Bản. Đội phải thắng trận đấu đó, nếu không muốn gặp rắc rối.

Vì vậy, ý tưởng đầu tiên của chúng tôi là giành chiến thắng trước Nhật Bản và sau đó chúng tôi sẽ xem tiếp đối thủ của mình là ai. Nếu chúng tôi vượt qua vòng bảng và đối đầu với ĐT Brazil trong trận tứ kết thì chúng tôi sẽ đối mặt với thử thách đó theo cách tốt nhất có thể".

Koke đang đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch World Cup 2022 của ĐT Tây Ban Nha. Cầu thủ 30 tuổi này đã tham dự cả hai trận đấu vừa qua của La Roja khi được HLV Enrique sử dụng ở hiệp 2. 

Với việc bộ đôi tài năng trẻ Pedri và Gavi đều đang tiến bộ không ngừng, đây được đánh sẽ là cơ hội cuối cùng để Koke thể hiện ở đấu trường World Cup, trước khi nhường lại vị trí cho lớp cầu thủ trẻ kế cận.

HLV tuyển Bồ Đào Nha thừa nhận ngại gặp Brazil ở vòng 1/8HLV tuyển Bồ Đào Nha thừa nhận ngại gặp Brazil ở vòng 1/8
Chia sẻ sau thắng lợi 2-0 trước Uruguay ở lượt trận thứ 2 của bảng H, HLV Fernando Santos thừa nhận chuyện không muốn chạm trán ĐT Brazil ngay ở vòng đấu loại trực tiếp dành cho 16 đội sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục