Sao PSG rút khỏi ĐT Pháp vì chấn thương

Hậu vệ Presnel Kimpembe đã rút khỏi đội tuyển Pháp vì không kịp bình phục chấn thương để tham dự World Cup.

Kimpembe rút khỏi ĐT Pháp vì chấn thương

Presnel Kimpembe là một thành viên trong đội hình Pháp đăng quang vô địch World Cup năm 2018. Nhưng anh không thể tham dự giải đấu năm 2022 vì chấn thương. Để khỏa lấp khoảng trống của Kimpembe, HLV Deschamps đã triệu tập cầu thủ chưa khoác áo đội tuyển lần nào là Axel Disasi.

Kimpembe
Kimpembe rút khỏi ĐT Pháp vì chấn thương

Một thông báo từ Liên đoàn bóng đá Pháp cho biết: “Presnel Kimpembe sẽ không tham dự World Cup. Hậu vệ của Paris-SG không kịp bình phục để giữ một vị trí trong hàng phòng ngự của đội ở Qatar. Quyết định này được đưa ra vào sáng nay, ở Clairefontaine, sau một cuộc trao đổi giữa cầu thủ và bác sĩ của đội tuyển Pháp, Dr. Franck Le Gall, rồi sau đó là một cuộc trao đổi giữa cầu thủ với Didier Deschamps.

Mọi người ở đội tuyển Pháp trân trọng sự thành thực của Kimpembe và chúc cậu ấy sớm bình phục chấn thương. Didier Deschamps đã quyết định thay thế Kimpembe bằng việc triệu tập Axel Disasi. Hậu vệ của AS Monaco được kỳ vọng sẽ có mặt trong ngày tại Clairefontaine”.

Kimpembe đã ra sân 28 lần cho đội tuyển Pháp. Anh mới vào sân từ ghế dự bị ở trận thắng 5-0 của PSG trước Auxerre. Tuy nhiên, cầu thủ này nhận thấy anh không đủ thể lực và độ sắc bén cần thiết sau khi bình phục chấn thương để có thể cạnh tranh ở đấu trường World Cup.

Pháp sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận gặp Australia ngày 22 tháng 11. Sau đó, họ sẽ đối đầu với Đan Mạch và Tunisia ở bảng D.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục