Kieran Trippier: “Tuyển Anh gặp khó vì trái bóng tại World Cup 2022”

Kieran Trippier tuyên bố trái bóng tại World Cup 2022 nhẹ hơn so với quả bóng thông thường, điều đó khiến anh và các đồng đội gặp khó khăn. 

Ngôi sao của Newcastle United đã đá chính cả hai trận đấu vòng bảng của đội tuyển Anh ở World Cup 2022, Tam sư giành chiến thắng 6-2 trước Iran, nhưng sau đó để ĐT Mỹ cầm hòa 0-0. Bây giờ họ sẽ phải có điểm trước xứ Wales ở lượt trận cuối nếu như muốn chắc chắn vượt qua vòng bảng.

Kieran Trippier

Kieran Trippier cho rằng quả bóng ở World Cup 2022 nhẹ hơn so với thông thường

Trong một phát biểu mới nhất, Kieran Trippier tuyên bố trái bóng tại World Cup 2022 nhẹ hơn so với quả bóng thông thường, điều đó khiến tuyển Anh gặp khó khăn. Anh nói: “Tôi cảm thấy quả bóng tại giải đấu năm nay nhẹ hơn một chút”.

“Tôi có cảm giác rằng nếu bạn đặt quá nhiều lực vào trái bóng, bạn sẽ không thể kiểm soát quỹ đạo của nó. Đó là một trong những điều mà mà chúng ta phải đối phó với điều đó, tất cả các đội đều như vậy. Mỗi lần tôi chuyền bóng, tôi lại cảm thấy các quả bóng hơi khác một chút, nhưng thực sự không có lý do gì để bào chữa cả”.

Trong số 81 bàn thắng được ghi tại giải đấu cho đến nay, chỉ có 6 bàn được ghi từ ngoài vòng cấm, điều đó khiến nhiều người ủng hộ giả thuyết của Trippier. Adidas là đơn vị sản xuất trái bóng tại World Cup 2022, đây là phiên bản World Cup thứ 14 của họ.

Tính đến nay đã xác định 3 đội vượt qua vòng bảng World Cup 2022, đó là Pháp, Bồ Đào Nha và Brazil. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục