Kieran Trippier cảnh báo ĐT Anh về Gareth Bale

Trước thềm trận đấu cuối vòng bảng với ĐT Wales, hậu vệ Kieran Trippier cảnh báo đồng đội về khả năng tỏa sáng của Gareth Bale ở những giờ phút khó khăn.

Kieran Trippier lo ngại khả năng của Bale

ĐT Anh sẽ bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng B với ĐT Wales. "Tam sư" đang có tâm lý khá hứng khởi trước thềm cuộc chạm trán "hàng xóm". Chỉ cần không để thua trước Wales, ĐT Anh sẽ đi tiếp nhưng rõ ràng HLV Southgate và học trò muốn nhiều hơn như vậy.

Mặc dù nắm lợi thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc ĐT Anh được phép chủ quan trước đội bóng của HLV Rob Page. Hậu vệ Kieran Trippier cũng có những lời cảnh báo tới đồng đội của mình về đối phương, nhất là ở vị trí của Gareth Bale.

Cụ thể, Trippier cho biết: "Tôi thấy mình khá may mắn khi có thời điểm sống gần khu của Bale khi cả hai cùng thi đấu tại Madrid. Tôi nghĩ rằng những danh hiệu mà Bale đạt được trong sự nghiệp hay những đóng góp của Bale cho ĐT Wales đã nói lên tất cả về năng lực của anh ấy. 

Kieran Trippier cảnh báo ĐT Anh về Gareth Bale 1
Gareth Bale sẽ là cầu thủ nguy hiểm bậc nhất bên phía Wales 

Bale là một cầu thủ xuất sắc, mẫu cầu thủ mà mọi hàng thủ đều phải chú tâm tới. Anh ấy luôn là người có thể tỏa sáng ngay cả ở những giờ phút khó khăn nhất. Chúng ta đã được chứng kiến điều này khi Bale thi đấu trong màu áo CLB lẫn ĐTQG thời gian qua.

Tất nhiên, Wales không chỉ có mỗi Gareth. Họ vẫn có nhiều phương án khác trên sân, nhưng chắc chắn Bale là người đáng chú ý nhất."

Sức nóng của trận đấu giữa Wales vs Anh được đẩy lên sau khi đoạn video cầu thủ Wales ăn mừng thất bại của ĐT Anh trước Iceland ở Euro 2016 bất ngờ được lan truyền rộng rãi ngay trước trận đấu giữa hai đội. Giải đấu năm đó, "Tam sư" dừng bước từ vòng 16 đội còn Wales để thua Bồ Đào Nha ở bán kết.

Với Trippier, hậu vệ này tỏ ra không quá bận tâm tới vấn đề trên: "Mọi thứ còn không tồn tại trong những câu chuyện giữa cầu thủ chúng tôi. Đó là những gì mà cầu thủ, như chúng tôi phải trải qua vào mỗi tuần.

Thật sự mà nói, đoạn video đó chẳng khiến chúng tôi quyết tâm hơn khi chạm trán Wales. Thậm chí đây là lần đầu tôi nghe về việc họ ăn mừng khi ĐT Anh bị loại ở Euro 2016."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục