Không Ronaldo và Messi, đội hình tốt nhất World Cup 2022 sẽ như thế nào?

World Cup 2022 sẽ không có Erling Haaland và Mo Salah, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất ở giải đấu ở Qatar khi không có thêm cả Ronaldo và Messi.

Ở vị trí thủ môn, tờ báo của nước Anh lựa chọn thủ môn của Chelsea, Edouard Mendy. Ngôi sao sinh năm 1992 đang chơi cực tốt trong màu áo The Blues và ĐT Senegal, khi mà Gianluigi Donnarumma không góp mặt, anh xứng đáng góp mặt trong đội hình này.
 
Đội hình tốt nhất WC 2022 không có Ronaldo và Messi

Đội hình tốt nhất WC 2022 không có Ronaldo và Messi


Ở vị trí hậu vệ phải, tuyển Anh có nhiều cái tên chất lượng như Reece James, Kyle Walker và Trent Alexander-Arnold, nhưng cầu thủ người Ma-Rốc - Achraf Hakimi mới là người được lựa chọn, ở bên cánh đối diện là Alphonso Davies, người chơi cực tốt cùng Bayern Munich. Anh cùng Canada giành vé dự World Cup 2022.

Ở vị trí trung vệ, Antonio Rudiger và Kalidou Koulibaly đều là những cầu thủ tốt, nhưng Virgil van Dijk và Thiago Silva cho thấy họ xứng đáng được lựa chọn hơn. Ở tuyến giữa, Declan Rice, N'Golo Kante và Luka Modric được đánh giá cao hơn Pedri hay Thomas Partey.

Trên hàng công, Sadio Mane xứng đáng được lựa chọn ở vị trí tiền đạo trái, bên cánh đối diện là Kylian Mbappe. Son Heung-min và Bernardo Silva cũng là những lựa chọn chất lượng, song không thể đánh giá cao bằng 2 cầu thủ kể trên.

Ở vị trí trung phong, Robert Lewandowski, Harry Kane và Karim Benzema đều là những cái tên chất lượng, họ xứng đáng đứng trong đội hình tốt nhất World Cup 2022. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, The Sun đã lựa chọn chân sút của Bayern Munich - Robert Lewandowski, người duy trì phong độ ghi bàn cực cao trong nhiều năm gần đây.
Callum Hudson-Odoi thi đấu ở World Cup 2022 trong màu áo GhanaCallum Hudson-Odoi thi đấu ở World Cup 2022 trong màu áo Ghana
Cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi đang cân nhắc chuyển sang khoác áo ĐT Ghana, qua đó nuôi hy vọng được thi đấu tại VCK World Cup 2022.
Chủ tịch FIFA nuối tiếc khi ĐT Italia vắng mặt ở World Cup 2022Chủ tịch FIFA nuối tiếc khi ĐT Italia vắng mặt ở World Cup 2022
Ông Gianni Infantino buồn tới mức muốn khóc khi ĐT Italia lỡ cơ hội dự World Cup 2022.
Những đội bóng chưa từng gặp nhau ở World CupNhững đội bóng chưa từng gặp nhau ở World Cup
Trước thềm lễ bốc thăm VCK World Cup 2022 tại Qatar, trang chủ FIFA đã liệt kê ra những đội bóng sắp tham dự sân chơi lớn nhất của bóng đá thế giới mà chưa...
Cầu thủ ĐT UAE bị phạt vì hành vi vô kỷ luậtCầu thủ ĐT UAE bị phạt vì hành vi vô kỷ luật
Shahin Abdulrahman, hậu vệ của ĐT UAE bị phạt tiền và nhận áo treo giò nội bộ vì những hành vi thiếu kỷ luật trong hai lượt trận cuối Vòng loại World Cup.
Brazil chiếm ngôi số 1 thế giới của BỉBrazil chiếm ngôi số 1 thế giới của Bỉ
FIFA đã công bố bảng xếp hạng mới nhất sau loạt trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3, Brazil đã hất cẳng Bỉ để trở lại vị trí số 1.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục