Không phải Mbappe, đây mới là cái tên hay nhất của Pháp ở World Cup 2022

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng Antoine Griezmann đang là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Pháp ở VCK World Cup 2022.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Kylian Mbappe dẫn đầu danh sách ghi bàn của ĐT Pháp ở World Cup 2022 với 5 bàn thắng. Những đóng góp của anh đưa Les Bleus vào chơi trận chung kết giải đấu ở Qatar, họ sẽ gặp Argentina ở trận đấu cuối cùng.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Pháp vào chung kết World Cup. Cách đây 4 năm họ đánh bại Croatia 4-2 để lên ngôi vô địch, và NHM Gà trống đang hy vọng họ sẽ bảo vệ thành công danh hiệu có được ở Nga vào năm 2018. 

Không phải Mbappe, đây mới là cái tên hay nhất của Pháp ở World Cup 2022 1

Alan Shearer đánh giá cao Antoine Griezmann

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng Antoine Griezmann đang là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Pháp ở VCK World Cup 2022. Ông nói: “Cậu ấy có công lớn nhất ở bàn thắng mở tỷ số của Pháp trước Morocco. Griezmann là người thoát xuống khôn ngoan bên cánh phải, tạo điều kiện để Theo Hernandez ghi bàn sau đó”.

“Cậu ấy luôn chọn vị trí cực kỳ thông minh. Đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Bạn phải công nhận cách Didier Deschamps đã khai thác tối đa khả năng của cậu ấy. Griezmann không chỉ ghi bàn, cậu ấy còn có thể kiến tạo và dẫn dắt lối chơi. Cậu ấy đã tạo ra nhiều cơ hội nhất ở World Cup năm nay. Griezmann xứng đáng là cầu thủ tốt nhất của Pháp đến thời điểm hiện tại”.

Sự xuất sắc của Griezmann tại World Cup 2022 là một bất ngờ đối với giới chuyên môn, bởi những rắc rối liên quan đến chuyện hợp đồng khiến tiền đạo này chỉ ra sân khoảng 30 phút/trận trong màu áo Atletico Madrid từ đầu mùa giải.   

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục