Không nhịn được cười với sự cố mà Jude Bellingham gặp phải

Sao trẻ Jude Bellingham đã phải nhờ tới kéo sau khi rời sân trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Sao trẻ Jude Bellingham đã chơi tuyệt hay trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Senegal, cầu thủ sinh năm 2003 là người kiến tạo cho Henderson mở tỷ số. Anh là cầu thủ dưới 20 tuổi đầu tiên có một đường kiến tạo ở vòng đấu loại trực tiếp World Cup kể từ năm 1966.

Ngoài 1 đường kiến tạo, cầu thủ 19 tuổi còn tích cực tham gia phòng ngự. Anh có tỷ lệ tắc bóng thành công 100%, một con số cực kỳ ấn tượng. Khi tuyển Anh dẫn trước 3-0, sao trẻ của Dortmund đã được đưa ra nghỉ, nhường vị trí cho Mason Mount ở phút 76.

Không nhịn được cười với sự cố mà Jude Bellingham gặp phải 1
 
Jude Bellingham

Jude Bellingham gặp sự cố sau khi rời sân trước Senegal

Những hình ảnh cho thấy Bellingham loay hoay rất lâu với cánh tay của mình trên băng ghế dành cho những cầu thủ ngồi dự bị. Theo đó, anh gặp khó với việc tháo chiếc băng cánh tay. Ban đầu, cầu thủ sinh năm 2003 dùng tay xé nhưng không hiệu quả. Sau đó, anh phải dùng một chiếc kéo mới thành công.

Trên mạng xã hội, nhiều người đã phải bật cười khi chứng kiến sự cố mà Bellingham gặp phải. Với những màn trình diễn ấn tượng, nhiều khả năng cầu thủ 19 tuổi sẽ đá chính trước Pháp ở vòng tứ kết World Cup 2022. 

Huyền thoại MU - Roy Keane tin rằng cầu thủ trẻ này còn có thể tốt hơn nữa, ông nói: “Cậu nhóc này sẽ trở thành một siêu sao đấy, không nhiều cầu thủ chơi bóng chững chạc như cậu ấy ở tuổi 19. Ngả mũ trước cậu bé này".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

Không nhiều cầu thủ có thể có cú chuyển mình ngoại mục như Cho Gue-sung khi chơi cho một đội bóng quân đội trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue chỉ trong vài tháng. Nhưng đó chỉ là một trong những điều khiến cuộc đời của tiền đạo người Hàn Quốc Cho Gue-sung thay đổi trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Trong cái đêm hè oi ả tại Rio de Janeiro, nhiều người hâm mộ của Messi và môn thể thao vua đã từng phải chứng kiến một trong những hình ảnh ám ảnh bậc nhất của thế giới bóng đá khi họ tận mắt nhìn thần tượng của mình bước những bước thật chậm qua chiếc cup vàng World Cup đầy danh giá. Tấm ảnh Messi lạc lõng giữa dòng người và hướng ánh mắt chiếc cup vàng có lẽ đến bây giờ vẫn còn lưu lại trong tâm trí của rất nhiều người.

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Sau hơn 15 năm theo đuổi và ấp ủ, cuối cùng thì giấc mơ của Jan Oblak cũng đã trở thành hiện thực. Anh sẽ không còn phải đau đáu với những nỗi niềm dành cho người dân nơi quê nhà Slovenia của mình nữa…