Khoảnh khắc xúc động của cầu thủ xứ Wales trong trận gặp ĐT Mỹ

Hậu vệ Neco Williams bật khóc đầy xúc động trong trận đấu với ĐT Mỹ ở trận đấu World Cup đầu tiên sau 64 năm của ĐT xứ Wales.

Hậu vệ xứ Wales bật khóc vì xúc động trong trận ra mắt World Cup 

Trận đấu giữa Mỹ vs Wales ở bảng B World Cup 2022 là trải nghiệm đầu tiên ở một kỳ World Cup của toàn bộ cầu thủ xứ Wales. Sau 64 năm, đội bóng này mới có cơ hội hít thở bầu không khí của một kỳ World Cup và đây là trải nghiệm đáng giá với mọi cầu thủ.

Hậu vệ Neco Williams cũng không ngoại lệ. Thậm chí, khi trọng tài chính thổi còi mãn cuộc, ống kính truyền hình bắt được khoảnh khắc hậu vệ của Nottingham Forest bật khóc đầy xúc động. Ngay khi thấy ống kính đang hướng về mình, cầu thủ 21 tuổi đã nói về phía camera: "Trận đấu này là cháu dành cho ông".

Được biết, ông của Neco Williams qua đời chỉ một ngày trước khi trận đấu giữa Mỹ vs Wales diễn ra. Cầu thủ sinh năm 2001 rất buồn khi biết tin nhưng vẫn cố gắng thi đấu hết sức mình trong suốt 79 phút có mặt trên sân. Kết quả không đến nỗi tệ với Wales khi đội bóng này có 1 điểm trước ĐT Mỹ.

Khoảnh khắc xúc động của cầu thủ xứ Wales trong trận gặp ĐT Mỹ 1
Neco Williams bật khóc sau trận đấu của ĐT xứ Wales

Chia sẻ trên Twitter và Instagram cá nhân sau trận đấu, Neco Williams cho biết: "Ngày hôm qua, khi mẹ tôi nói với tôi rằng ông tôi đã qua đời, tôi gần như suy sụp và đó là một trong những tin buồn nhất tôi từng phải đối mặt trong đời.

Tôi gần như đã khóc cả ngày trước khi trận đấu với ĐT Mỹ bắt đầu. Thật sự để vượt qua cú sốc này là rất khó khăn, nhưng nhờ sự động viên từ gia đình và đồng đội, tôi đã làm được. Tôi muốn dành tặng trận đấu này cho ông mình.

Kể từ khi tôi bắt đầu chơi cho Liverpool năm 6 tuổi, ông đã luôn đồng hành với tôi ở mọi trận đấu tôi góp mặt, ở bất cứ sân đấu nào khắp thế giới. Ông chưa từng khen tôi đá hay nhưng luôn động viên tôi nỗ lực hơn nữa ở trận đấu kế tiếp. Đó là lí do hôm nay tôi được đứng ở đây và tôi tin rằng ông tôi đang dõi theo những gì tôi đã làm ở trận đấu này."

Neco Williams trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool. Cầu thủ này từng được lên đội 1 Liverpool từ năm 2019 nhưng không được trọng dụng. Mùa hè vừa rồi, Liverpool bán Neco cho Nottingham Forest với mức giá 17 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục