Khi nào tuyển Brazil tập trung, khi nào tới Qatar?

Danh sách 26 cầu thủ ĐT Brazil tham dự VCK World Cup 2022 đã chính thức được HLV Tite công bố, và bây giờ điều được NHM quan tâm là lịch trình của đội tại giải đấu ở Qatar.

Cách đây không lâu, HLV Tite công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Brazil tham dự VCK World Cup 2022. Danh sách này gồm những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Thiago Silva, Neymar, Dani Alves, xen kẽ với những sao trẻ như Vinicius, Rodrygo, Martinelli hay Antony.

Ngoài danh sách 26 cầu thủ được gọi, tuyển Brazil còn nhiều cái tên chất lượng khác vắng mặt khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Nổi bật trong số đó là tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool, Gabriel Barbosa của Flamengo, Matheus Cunha của Atletico Madrid.

Brazil

Brazil được đánh giá cao ở World Cup 2022

Ngoài ra, việc Gabriel Magalhaes (Arsenal), Everton Soares (Flamengo), Renan Lodi (Nottingham Forest) và Allan (Everton) không được triệu tập cũng khiến một số NHM tiếc nuối. HLV Tite khẳng định ông đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa quyết định, và ông hoàn toàn chịu trách nhiệm về các lựa chọn của mình. 

Danh sách 26 cầu thủ ĐT Brazil tham dự VCK World Cup 2022 đã chính thức được HLV Tite công bố, và bây giờ điều được NHM quan tâm là lịch trình của đội tại giải đấu ở Qatar. Theo kế hoạch, 26 cầu thủ Brazil sẽ tập trung vào ngày 14/11 tới. 

Toàn đội có 5 ngày chuẩn bị tại Torino, Italia. Sau đó, họ di chuyển đến thủ đô Doha của Qatar chuẩn bị chơi trận mở màn bảng G với Serbia vào ngày 25/11. 3 ngày sau đó Selecao thi đấu với Thụy Sĩ. Trận cuối cùng vòng bảng của Brazil là trước Cameroon vào ngày 3/12.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục