Khám phá đôi giày được Lionel Messi sử dụng ở VCK World Cup 2022

Adidas đã thiết kế cho Lionel Messi một đôi giày đặc biệt với nguồn cảm hứng từ 16 năm trước, thời điểm siêu sao Argentina thi đấu VCK World Cup đầu tiên.

Lionel Messi đã xác nhận đây là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Ngôi sao sinh năm 1987 đã có tổng cộng 4 kỳ World Cup với 19 lần ra sân. Nếu có thêm 7 lần ra sân ở World Cup năm nay, anh sẽ trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất trong lịch sử các kỳ World Cup.

Đến với giải đấu năm nay, cầu thủ 35 tuổi đang duy trì quyết tâm cực cao. Argentina là một tập thể với nhiều ngôi sao ở cả 3 tuyến, họ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Adidas đã thiết kế cho Lionel Messi một đôi giày đặc biệt với nguồn cảm hứng từ 16 năm trước, thời điểm siêu sao Argentina thi đấu VCK World Cup đầu tiên.

doi giay duoc Lionel Messi su dung o VCK World Cup 2022
 
Khám phá đôi giày được Lionel Messi sử dụng ở VCK World Cup 2022 1
 
Khám phá đôi giày được Lionel Messi sử dụng ở VCK World Cup 2022 2
 
Khám phá đôi giày được Lionel Messi sử dụng ở VCK World Cup 2022 3
 
Khám phá đôi giày được Lionel Messi sử dụng ở VCK World Cup 2022 4
 
Khám phá đôi giày được Lionel Messi sử dụng ở VCK World Cup 2022 5

Đôi giày được Lionel Messi sử dụng ở VCK World Cup 2022

Theo đó, Messi sẽ đi đôi giày Adidas X Speedportal “Leyenda”, cụm từ tạm dịch là “huyền thoại”. Đôi giày này lần đầu tiên được cầu thủ của PSG sử dụng trong buổi tập đầu tiên của ĐT Argentina ở Qatar. Trước đó, Adidas đã tung ra bộ ảnh về đôi giày được thiết kế riêng cho Messi ở kỳ World Cup năm nay. 

Cầu thủ người Argentina và các đồng đội đang tích cực tập luyện để hy vọng có được thành tích tốt ở giải đấu năm nay. Vào lúc 17h00 hôm nay, đội bóng Nam Mỹ sẽ có trận ra quân gặp Ả Rập Xê Út. Trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng, mục tiêu của Argentina là 3 điểm.   

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục