Kevin De Bruyne suýt choảng nhau với Toby Alderweireld

Trong trận đấu giữa Bỉ và Canada, nhạc trưởng Kevin De Bruyne đã có tình huống cãi nhau tay đôi với trung vệ Toby Alderweireld ngay trên sân.

ĐT Bỉ vừa có trận ra quân ở vòng bảng World Cup 2022, họ có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Canada. Bầy quỷ đỏ sớm phải nhận một quả 11m, nhưng rất may là Alphonso Davies đã không chiến thắng được Thibaut Courtois.

Đại diện của châu Âu sau đó cho thấy sự kinh nghiệm và bản lĩnh với bàn thắng mở tỷ số của Michy Batshuayi, những phút còn lại dù phải chịu sức ép lớn nhưng họ đã bảo vệ thành công chiến thắng tối thiểu, qua đó mở toang cánh cửa đi tiếp.

Kevin De Bruyne cai nhau tay doi voi trung ve Toby Alderweireld
 
Kevin De Bruyne suýt choảng nhau với Toby Alderweireld 1

Kevin De Bruyne cãi nhau tay đôi với trung vệ Toby Alderweireld

Điểm trừ của Bỉ ở trận đấu này là tình huống nhạc trưởng Kevin De Bruyne đã có tình huống cãi nhau tay đôi với trung vệ Toby Alderweireld ngay trên sân. Hai người đã hướng về nhau với những lời lẽ khó nghe, rất may là họ đã không để mọi chuyện đi quá xa. 

Kevin De Bruyne đã tiết lộ rằng cuộc cãi vã của anh với Toby Alderweireld là về lối chơi của Bỉ, anh nói với Sporza: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1, chúng tôi để Canada gây sức ép. Nhiều cầu thủ của Bỉ đánh mất sự tự tin, chúng tôi gần như không có bóng để tổ chức tấn công”.

“Chúng tôi đã điều chỉnh điều đó trong giờ nghỉ, sau đó nó đã tốt hơn một chút trong hiệp 2. Tất nhiên, Bỉ vẫn chưa thể hiện những gì tốt nhất. Đó cũng là nội dung cuộc thảo luận của tôi với Alderweireld. Tôi muốn Bỉ phối hợp nhiều hơn thay vì chơi bóng dài quá nhiều, tất nhiên anh ấy cũng có quyền đưa ra ý kiến của mình. Cả tôi và anh ấy không có vấn đề gì cả, đó chỉ là những cảm xúc nhất thời mà thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục