Kết thúc lịch xem World Cup 'ác mộng' với người hâm mộ Việt Nam 

Với việc lượt trận thứ hai vòng bảng đã khép lại sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, như vậy hiện tại sẽ chỉ còn hai khung giờ phát sóng các trận đấu World Cup.

Vào tối qua và rạng sáng nay (29/11), các trận đấu cuối cùng ở lượt trận thứ 2 đã đồng loạt diễn ra tại hai bảng G và H. Và sau lượt đấu này, các trận đấu sớm ở khung 17h00 và 20h00 sẽ không còn xuất hiện trên các kênh sóng của VTV tại Việt Nam. 

cup World Cup
World Cup 2022 đã không còn những trận đấu sớm.

Thay vào đó từ lượt đấu thứ 3 trở đi, sẽ chỉ còn hai khung giờ phát sóng cố định mà người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi các màn so tài ở World Cup 2022. Đó là vào lúc 22h00 và 2h00 của ngày kế tiếp. 

Cũng ở lượt đấu cuối của các bảng, để tăng tính cạnh tranh và độ hấp dẫn của giải, các trận đấu trong cùng một bảng sẽ được tổ chức cùng giờ. Vào lúc 22h00 tối nay (29/11), người hâm mộ sẽ được xem cùng lúc các màn tranh tài giữa Qatar và Hà Lan, Ecuador và Senegal. 

Ở khung giờ 2h00 sáng ngày hôm sau, hai trận đấu còn lại của bảng B giữa Anh - Wales và Mỹ - Iran cũng sẽ diễn ra.

Với việc World Cup 2022 không còn những trận đấu sớm, điều này cũng giúp người hâm mộ tại Việt Nam sắp xếp được thời gian, công việc cũng như có thể nghỉ ngơi trước khi bước vào thưởng thức các trận đấu đêm.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục