Karim Benzema rời buổi tập của ĐT Pháp chỉ sau 15 phút

Theo RMC Sport, Karim Benzema rời buổi tập của ĐT Pháp chỉ sau 15 phút, lý do ngôi sao sinh năm 1987 rời sân tập sớm cũng đã được tiết lộ.

Ngôi sao của Real Madrid đã dính chấn thương cơ trong thời gian gần đây. Kể từ chiến thắng 3-0 của Los Blancos trước Elche vào ngày 19 tháng 10, Benzema chỉ có một lần vào sân từ băng ghế dự bị, anh thi đấu 26 phút trước Celtic hồi đầu tháng này.

Cầu thủ giành Quả bóng vàng 2022 đã có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Pháp tham dự VCK World Cup 2022, HLV Didier Deschamps coi chân sút sinh năm 1987 là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. 

Benzema rui san tap cua tuyen Phap tu som

Benzema rừi sân tập của tuyển Pháp từ sớm

Theo RMC Sport, Karim Benzema rời buổi tập của ĐT Pháp chỉ sau 15 phút, lý do anh rời sân tập sớm cũng đã được tiết lộ. Theo đó, Benzema rời buổi tập cùng với bác sĩ vật lý trị liệu. Trong thời gian có mặt trên sân tập tiền đạo này thậm chí chưa chạm bóng. 

Ban huấn luyện tuyển Pháp cùng đội ngũ y tế đang có một kế hoạch cụ thể, để Benzema đạt thể trạng tốt nhất cho giải đấu tại Qatar. Phần còn lại của đội tiếp tục tập luyện, mặc dù Raphael Varane và Aurelien Tchouameni cũng hoàn thành buổi tập. 

Christopher Nkunku sau đó dính phải một chấn thương nặng khiến anh không thể tham dự World Cup. Cầu thủ tấn công của RB Leipzig đã dính chấn thương sau pha va chạm với Eduardo Camavinga. Anh tỏ ra đau đớn, sau đó rời đi cùng các bác sỹ của đội.

Pháp lên máy bay tới Qatar vào ngày mai. Họ sẽ bắt đầu giải đấu bằng trận gặp Úc ở Al Wakrah, trước khi đối đầu với Đan Mạch và Tunisia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục