Harry Kane để lộ chấn thương sau trận gặp Mỹ

Sau trận hòa 0-0 trước Mỹ, tiền đạo Harry Kane đã để lộ ra chấn thương ở cổ chân khiến các fan hâm mộ ĐT Anh cảm thấy không khỏi lo lắng.

Harry Kane thi đấu trong tình trạng chấn thương

Harry Kane dính chấn thương cổ chân trong chiến thắng 6-2 trước Iran. Dù chưa hoàn toàn bình phục 100%, tiền đạo 29 tuổi vẫn cố gắng ra sân thi đấu trước Mỹ. 

Dù vậy, chân sút số 9 không thể giúp ĐT Anh có được 3 điểm. Trong suốt 90 phút thi đấu, Harry Kane không để lại quá nhiều dấu ấn, qua đó cùng Tam Sư kết thúc trận đấu với kết quả hòa 0-0.

Harry Kane để lộ chấn thương sau trận gặp Mỹ 1
Harry Kane không thể hiện được nhiều trước ĐT Mỹ.

Sau trận đấu, chân sút sinh năm 1993 lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ lo lắng. Các phóng viên tại sân ghi lại cảnh tiền đạo 29 tuổi  di chuyển lên khán đài để gặp gia đình sau trận. 

Cụ thể, Harry Kane bước đi rón rén chứ không dứt khoát. Ngoài ra, vùng cổ chân của tiền đạo Tottenham vẫn còn sưng tấy và phải băng bó. 

Harry Kane để lộ chấn thương sau trận gặp Mỹ 2
Cận cảnh chấn thương cổ chân của Harry Kane.

Các fan Tam Sư lo ngại về việc Harry Kane khó có thể ra sân với thể trạng tốt nhất trong những trận sắp tới của ĐT Anh. Hiện tại, tiền đạo số 9 vẫn chưa có bàn thắng nào tại World Cup 2022.

Để Mỹ cầm hòa 0-0, ĐT Anh vẫn sáng cửa đi tiếp. Chỉ cần 1 điểm trước Xứ Wales ở lượt đấu cuối, Tam Sư sẽ góp mặt ở vòng Knock-Out bất chấp kết quả của trận đấu Iran vs Mỹ. Tuy nhiên, chắc chắn thầy trò Gareth Southgate hướng tới chiến thắng để giành ngôi nhất bảng B.

HLV Southgate nhận chỉ trích vì không sử dụng Phil FodenHLV Southgate nhận chỉ trích vì không sử dụng Phil Foden
HLV Southgate đã phải nhận những chỉ trích thậm tệ vì không sử dụng Phil Foden trong trận hòa không bàn thắng với Mỹ.
Harry Kane: ĐT Anh không thể hủy diệt mọi đối thủ ở World CupHarry Kane: ĐT Anh không thể hủy diệt mọi đối thủ ở World Cup
Harry Kane thừa nhận Anh đã chơi một trận không tốt trước Mỹ nhưng người hâm mộ cũng không nên kỳ vọng họ sẽ hủy diệt mọi đội bóng ở World Cup.
HLV Southgate: ĐT Anh sẽ còn cải thiện nhiều điềuHLV Southgate: ĐT Anh sẽ còn cải thiện nhiều điều
HLV Gareth Southgate tỏ ra hài lòng với những gì các tuyển thủ ĐT Anh đã thể hiện trong trận hòa 0-0 với Mỹ ở lượt trận thứ hai bảng B World Cup 2022.
Lí do Phil Foden không được sử dụng trong trận gặp ĐT MỹLí do Phil Foden không được sử dụng trong trận gặp ĐT Mỹ
HLV Gareth Southgate lí giải vì sao ông không tung Phil Foden vào sân dù ĐT Anh gặp bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc của ĐT Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục