Toả sáng rực rỡ, Harry Kane lên tiếng mời gọi Lewandowski

Có 6 điểm sau 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Anh của Harry Kane sẽ chạm trán đối thủ khó khăn nhất bảng vào giữa tuần này.

 

Kane chia sẻ sau trận thắng Albania

Chói sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trước Albania, Harry Kane đã giúp Tam Sư lên ngôi đầu bảng với 6 điểm sau 2 lượt trận. Chia sẻ trên ITV Sport, chân sút đang khoác áo Spurs sẵn sàng hướng đến đại chiến với Ba Lan vào thứ Tư tới đây: 

“Bạn phải trải qua khó khăn khi mọi chuyện không theo ý mình, đó là một phần của việc trở thành tiền đạo. Bạn luôn phải duy trì sự tập trung. Ngày hôm nay, thật tuyệt khi giành 3 điểm.

Chúng tôi đang ở một vị trí tốt và cần tiếp tục nỗ lực. Ba Lan là đối thủ khó khăn nhất bảng đấu này, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Nếu vượt qua được họ, ĐT Anh sẽ ở một vị trí hoàn hảo.”

Anh
Harry Kane và các đồng đội có chiến thắng thứ 2 tại vòng loại World Cup 2022
 
Trong khi đó, HLV Gareth Southgate bày tỏ sự không hài lòng: “Lẽ ra các cầu thủ phải kết liễu trận đấu và tôi không thích cái cách toàn đội chơi trong 15 phút cuối cùng. Tôi rất vui với chiến thắng này, nhưng chúng tôi còn nhiều điều cần phải cải thiện.
 
Điều khiến tôi hài lòng nhất là ĐT Anh đã thích nghi tốt với điều kiện sân bãi, kiểm soát tốt trận đấu. Chúng tôi đã có một chút thay đổi nơi hàng tiền vệ và điều đó đã đạt hiệu quả.”


Về phía ĐT Ba Lan, chân sút chủ lực Lewandowski mới ghi 3 bàn trong 2 lượt trận trước Hungary và Andorra, tất nhiên sẽ là ngòi nổ đáng sợ nhất. Trận đại chiến giữa ĐT vs Ba Lan vì vậy sẽ có ảnh hưởng không nhỏ từ màn trình diễn của 2 chủ công mỗi đội.


Harry Kane và Mason Mount gây ấn tượng lớn trong màu áo ĐT AnhHarry Kane và Mason Mount gây ấn tượng lớn trong màu áo ĐT Anh
Trận đấu Albania vs Anh đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, bộ đôi Harry Kane và Mason Mount đã có những màn trình diễn ấn tượng.
Declan Rice bị đồng đội xa lánh trong pha ăn mừngDeclan Rice bị đồng đội xa lánh trong pha ăn mừng
Hạ gục Albania nơi đất khách, tiền đạo Harry Kane là ngôi sao sáng nhất, nhưng anh đã khiến Declan Rice buồn lòng.
Tái xuất trên ĐT Anh, Luke Shaw đặt mục tiêu dự EuroTái xuất trên ĐT Anh, Luke Shaw đặt mục tiêu dự Euro
Luke Shaw nhắm tới một suất cùng ĐT Anh tham dự Euro mùa hè này sau khi có trận quốc tế đầu tiên sau 2 năm rưỡi.
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục