Kaka tiết lộ bất ngờ về Rô béo và các huyền thoại bóng đá Brazil

Theo tiết lộ từ Kaka, nhiều người dân ở Brazil không coi trọng các ngôi sao bóng đá sau khi giải nghệ, ngay cả với huyền thoại Rô béo.

Rô béo là một trong những huyền thoại của bóng đá Brazil, anh từng cùng Selecao vô địch World Cup. Cầu thủ có biệt danh người ngoài hành tinh là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Nếu không dính nhiều chấn thương, sự nghiệp của anh còn ấn tượng hơn nữa.

Cac huyen thoai theo doi tuyen Brazil thi dau

Các huyền thoại theo dõi tuyển Brazil thi đấu

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Kaka, nhiều người dân ở Brazil không coi trọng các ngôi sao bóng đá sau khi giải nghệ, ngay cả với Rô béo. Anh nói với kênh truyền hình BeIN Sports: "Tôi nói điều này có vẻ lạ, nhưng nhiều người Brazil không ủng hộ đội tuyển Brazil. Điều này đôi lúc vẫn xảy ra”.

“Nếu gặp Ro béo ở đây, bạn sẽ rất ngạc nhiên. Nhưng ở Brazil, anh ấy cũng chỉ là một gã béo đi trên đường thôi. Có điều gì đó rất khác so với khi anh ấy ở đây. Tất nhiên, nhiều người dân Brazil yêu thích Rô béo. Tuy nhiên, tôi thấy anh ấy được tôn trọng hơn khi ở nước ngoài".

Kaka từng cùng tuyển Brazil giành chức vô địch World Cup 2002, đó là giải đấu mà Rô béo đã tỏa sáng rực rỡ với 8 bàn thắng, đồng thời giành danh hiệu Vua phá lưới. Kaka và Ronaldo cùng một số cựu danh thủ Brazil đang có mặt tại Qatar để cổ vũ cho đội nhà trong chiến dịch World Cup 2022. 

Vào 22h00 tối nay, Selecao sẽ đụng độ Croatia ở vòng tứ kết. Chắc chắn những huyền thoại của bóng đá Brazil như Kaka, Rô béo, Cafu hay Roberto Carlos sẽ lại có mặt trên khán đài để theo dõi đàn em thi đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục