Kai Havertz phá vỡ sự im lặng kể từ khi ĐT Đức bị loại khỏi World Cup 

Sau khi về nước, tiền đạo Kai Havertz đã có những chia sẻ về thất bại của đội nhà tại kỳ World Cup vẫn đang diễn ra trên đất Qatar. 

ĐT Đức đã không có màn trình diễn tốt ở World Cup 2022. Ngay ở trận ra quân, họ đã để cho Nhật Bản lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1. 

Và chính từ bi kịch này, tuyển Đức đã phải 'xách va li' về nước, mặc dù họ đã chơi không hề tệ ở hai trận sau đó trước Tây Ban Nha và Costa Rica. 

Kai Havertz
Kai Havertz chưa nguôi ngoai nỗi đau World Cup

Dù có được 4 điểm nhưng ĐT Đức chỉ xếp thứ 3 vòng bảng do kém hiệu số phụ so với Tây Ban Nha. Và nói về thất bại của đội nhà, Kai Havertz đã viết lên Instagram cá nhân: "Có lẽ phải cần một thời gian để cảm nhận những gì mà mình đang nói. Tất cả chúng tôi đều rất thất vọng, buồn chán và nhiều cảm giác khác nữa. Sẽ mất nhiều tuần để vượt qua chuyện này".

Dù chán nản với trận thua của đội nhà song Kai Havertz vẫn lạc quan tin tưởng ĐT Đức sẽ sớm trở lại trong tương lai. 

Ngôi sao Chelsea cho biết: "Cuộc sống là những thăng trầm và Đức sẽ trở lại mạnh mẽ hơn từ thất bại này. Đôi khi bạn có được những khoảnh khắc đỉnh cao như Nhật Bản đã làm. Đôi khi bạn lại nhận được những cảm giác đầy đau đớn. Đó là lý do tại sao bóng đá là một môn thể thao tuyệt vời như vậy. Chúng tôi cảm nhận được nỗi đau của cả dân tộc. Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ đội tuyển".

Về phần mình, thủ môn Neuer cũng bày tỏ quan điểm: "Nỗi đau và sự thất vọng ngày càng in sâu. Sẽ mất một thời gian để nguôi ngoai chuyện này. Tuy nhiên xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ và khích lệ chúng tôi".

Như vậy, ĐT Đức đã trải qua kỳ World Cup thứ hai liên tiếp không vượt qua được vòng đấu bảng. Được biết trong những ngày tới, HLV Flick sẽ có cuộc gặp gỡ với LĐBĐ Đức để trình bày về thất bại lần này của đội nhà. 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục