Kai Havertz không lý giải nổi vì sao Đức thua Nhật Bản

Kai Havertz tỏ ra rất thất vọng và không hiểu vì sao ĐT Đức lại đánh mất mình và chịu thua ngược trước Nhật Bản với tỉ số 1-2 trong trận ra quân tại World Cup 2022.

Kai Havertz bị sốc sau trận thua Nhật Bản

ĐT Đức có khởi đầu suôn sẻ trước Nhật Bản và có lợi thế với bàn mở tỉ số của Ilkay Gundogan. Sau đó, Cỗ xe tăng tiếp tục làm chủ thế trận rồi tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn.

Tuy nhiên, đoàn quân của Hansi Flick bất ngờ đánh mất mình trong khoảng 10 phút cuối trận để rồi 2 lần thủng lưới trước Nhật Bản, qua đó chịu thất bại 1-2 chung cuộc trong trận ra quân tại World Cup 2022.

Sau trận đấu, Kai Havertz không khỏi sốc. Chân sút của Chelsea không lý giải nổi vì sao Đức chơi tệ đến vậy trong quãng thời gian cuối trận để rồi nhận thất bại muối mặt. 

Kai Havertz không lý giải nổi vì sao Đức thua Nhật Bản 1
Kai Havertz chơi không hiệu quả trước Nhật Bản.

Chân sút sinh năm 1999 cho biết:

"Thật khó để giải thích lý do chúng tôi đánh mất lợi thế của mình dễ dàng như vậy. Chúng tôi để thủng lưới hai bàn chỉ sau 10 phút.

Điều đó thật đáng thất vọng khi chúng tôi kiểm soát thế trận trong phần lớn trận đấu. Chúng tôi cần phân tích những vấn đề ngày hôm nay và cố gắng cải thiện trong trận đấu sắp tới."

Bản thân Kai Havertz không có được một trận đấu hiệu quả trước Nhật Bản. Trong 78 phút có mặt trên sân, chân sút số 7 còn không tung ra nổi cú dứt điểm nào về khung thành đối phương. 

Gundogan thất vọng sau trận thua của ĐT Đức trước Nhật BảnGundogan thất vọng sau trận thua của ĐT Đức trước Nhật Bản
Mặc dù có lợi thế dẫn trước nhưng ĐT Đức vẫn phải chịu thất bại trước ĐT Nhật Bản và với Gundogan, thất bại này thật sự khó chấp nhận.
Thua Nhật Bản, HLV ĐT Đức vẫn tự tin đánh bại Tây Ban NhaThua Nhật Bản, HLV ĐT Đức vẫn tự tin đánh bại Tây Ban Nha
HLV Hansi Flick của ĐT Đức vẫn tự tin vào khả năng đánh bại ĐT Tây Ban Nha ở lượt trận thứ hai bảng E World Cup năm nay, bất chấp khởi đầu tệ hại.
Manuel Neuer chỉ ra lí do ĐT Đức thua ĐT Nhật BảnManuel Neuer chỉ ra lí do ĐT Đức thua ĐT Nhật Bản
Sau thất bại gây sốc ở trận ra quân World Cup 2022, thủ môn Manuel Neuer cho rằng ĐT Đức thua ĐT Nhật Bản vì thiếu đi sự bình tĩnh.
Tạo cơn địa chấn trước Đức, Nhật Bản lại ghi điểm với hành động đẹpTạo cơn địa chấn trước Đức, Nhật Bản lại ghi điểm với hành động đẹp
ĐT Nhật Bản không quên nhiệm vụ đặc biệt sau tạo nên cơn địa chấn thứ 2 tại World Cup 2022 khi đánh bại gã khổng lồ Đức.
Tuyển Đức bị chỉ trích vì chỉ lo làm màu không tập trung chuyên mônTuyển Đức bị chỉ trích vì chỉ lo làm màu không tập trung chuyên môn
Thất bại trước tuyển Nhật Bản ở trận ra quân đã khiến tuyển Đức nhận về những chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục