Jungkook (BTS) xuất hiện tại Lễ khai mạc World Cup 2022

Nam thần tượng Hàn Quốc Jungkook sẽ tham gia biểu diễn ở lễ khai mạc World Cup 2022 lúc 21h tối nay (20/11).

Jungkook (BTS) xuất hiện tại Lễ khai mạc World Cup 2022

Nam ca sĩ Jungkook đang nhận được nhiều sự chú ý khi tham dự Lễ khai mạc World Cup 2022. Main vocal (hát chính) của nhóm nhạc đình đám BTS sẽ thể hiện ca khúc Dreamers (tạm dịch: Những kẻ mộng mơ) ngay trong buổi Lễ khai mạc.

Bên cạnh đó, bài hát chính thức "Hayya, Hayya, Better Together" được trình diễn bởi ca sĩ Trinidad Cardona (Mỹ), Davido (Nigeria) và Aisha (Qatar) cũng nhận được sự mong chờ rất lớn đến từ người hâm mộ.

Ngoài ra, buổi lễ còn có sự góp mặt của rất nhiều cái tên đình đám khác như rapper người Mỹ Lil Baby, người vừa phát hành bài hát World Cup "The World is Yours to Take".

Nora Fatehi, nữ diễn viên nổi tiếng người Canada, cũng sẽ tham gia biểu diễn một trong những ca khúc chủ đề của World Cup mang tên "Light The Sky".

Jungkook

Jungkook biểu diễn trong buổi Lễ khai mạc World Cup 2022

Người hâm mộ còn háo hức mong chờ màn biểu diễn của Nicki Minaj. Ngôi sao sinh năm 1982 đóng góp phần rap tiếng anh trong ca khúc "Tukoh Taka", bên cạnh đó là phần hát bằng tiếng Saudi Arabia do Myriam Fares thể hiện và phần hát tiếng Tây Ban Nha của ca sĩ Maluma.

Lễ khai mạc World Cup 2022 diễn ra lúc 21h ngày 20/11 theo giờ Hà Nội. Ban đầu, buổi lễ được dự tính tổ chức vào ngày 21/11, ngay trước thời điểm trận đấu giữa chủ nhà Qatar và Ecuador trong khuôn khổ bảng A diễn ra.

Tuy nhiên, hai cặp đấu khác là Senegal - Hà Lan, Anh - Iran cũng được tổ chức vào 21/11 nhưng ở khung giờ sớm hơn, tức là đá xong 2 trận mới khai mạc nên FIFA quyết định tổ chức khai mạc sớm hơn một ngày.

Buổi lễ khai mạc World Cup diễn ra tại Al Bayt, SVĐ có sức chứa 60.000 người. Chủ nhà Qatar tuyên bố sẽ dùng công nghệ tạo ra bữa tiệc ánh sáng, âm thanh và hình ảnh, hứa hẹn mang tới ngày khai mạc hoành tráng bậc nhất lịch sử đồng thời gửi thông điệp chào đón đến người hâm mộ trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục